EN | VN
THIET THACH họp thảo luận các biện pháp cải tiến chất lượng dịch vụ thiết kế

THIET THACH họp thảo luận các biện pháp cải tiến chất lượng dịch vụ thiết kế


Để đảm bảo tính chính xác của các bản vẽ kỹ thuật trong các khâu thiết kế, cũng như tiến độ thực hiện các công trình thiết kế kiến trúc, nội thất đã và đang triển khai, đầu tháng 8-2012, các nhân sự chủ chốt của Phòng Thiết Kế THIET THACH đã tổ chức họp thảo luận về các biện pháp cải tiến trong quy trình thiết kế nhằm mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng.

Các Kiến Trúc Sư, Kỹ Sư nắm vai trò chủ chốt trong quy trình thiết kế đã cùng nhau thảo luận xoay quanh chủ đề Quy Trình Thiết Kế & Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ. Buổi họp thảo luận đã nhấn mạnh tới việc áp dụng quy trình thiết kế theo tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2008, theo đó quy trình thiết kế sẽ được quản lý theo từng giai đoạn một cách khoa học nhằm hạn chế tối đa các sai sót trong khâu quản lý kỹ thuật. Đồng thời cũng trong dịp này tuyển chọn các nhân sự có đủ năng lực để đảm nhiệm các công tác quản lý, giám sát việc thực hiện của các khâu trong quy trình thiết kế. Ngoài ra, để hỗ trợ tốt hơn cho công tác quản lý, buổi họp thảo luận cũng đề cập tới việc áp dụng công nghệ thông tin nhằm tối ưu hóa công tác quản lý để mang lại cho Khách hàng một dịch vụ có chất lượng theo đúng tiêu chí hoạt động của công ty: Vững Bền Cùng Sắt Đá!