EN | VN
THIET THACH GROUP TỔ CHỨC KHÓA ĐÀO TẠO KỸ NĂNG BÁN HÀNG - CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG & GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ

THIET THACH GROUP TỔ CHỨC KHÓA ĐÀO TẠO KỸ NĂNG BÁN HÀNG - CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG & GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ


Nhận thức được tầm quan trọng của công tác chăm sóc khách hàng - yếu tố then chốt có ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình cung cấp sản phẩm và dịch vụ của hầu hết doanh nghiệp cùng với mong muốn thúc đẩy chỉ tiêu kinh doanh trong những tháng cuối năm và đón đầu năm 2017 với nhiều mục tiêu, sự kiện quan trọng. THIET THACH Group đã phối hợp cùng Viện quản trị và tài chính IFA tổ chức khóa đào tạo "Kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng và giải quyết vấn đề" cho cấp quản lý cùng các chuyên viên có liên quan vào 3 ngày 22, 29 và 30/10/2016,  do Thạc sĩ Lê Đỗ Duy Ân – giảng viên có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và huấn luyện đội ngũ trong các lĩnh vực: lãnh đạo, bán hàng, dịch vụ - chăm sóc khách hàng, thương lượng và đàm phán. 

Ngày 22/10/2016, lớp đầu tiên dành cho cấp quản lý với chuyên đề “Đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng và giải quyết vấn đề”. Theo đó, cấp quản lý đã có một buổi giao lưu, học hỏi đầy thú vị từ Thạc sĩ Lê Đỗ Duy Ân mở đầu bằng ví dụ đầy sống động với  “11 dạng tính cách khách hàng”. Có thể nói rằng, Trong bất kỳ lĩnh vực hoạt động kinh doanh nào, việc chăm sóc khách hàng trong quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng là điều không thể thiếu trong kinh doanh, góp phần rất lớn vào thành công của doanh nghiệp. Khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng, việc thu hút và giữ chân khách hàng ngày càng khó khăn hơn trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập toàn cầu của nền kinh tế hiện nay, đòi hỏi mỗi cá nhân cũng như doanh nghiệp cần đầu tư không ngừng trong việc bồi dưỡng, nâng cao kiến thức chăm sóc khách hàng để xây dựng thành công đội ngũ nhân viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Từ đó, cho thấy được mức độ quan trọng của cấp quản lý khi cần phải hiểu rõ tầm quan trọng của công việc chăm sóc khách hàng để từ đó đưa ra những phương pháp quản trị đúng đắn cho các nhân viên của mình trong công tác kinh doanh. 

Nối tiếp thành công của khóa học cấp quản lý, ngày 29 và 30/10/2016, THIET THACH Group cũng triển khai khóa “Đào tạo kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng” cho các nhân sự còn lại của Công ty. Theo Thạc sĩ Lê Đỗ Duy Ân chia sẻ “Khả năng tư vấn, giải đáp vấn đề một cách nhanh chóng của bạn sẽ tạo nên sự khác biệt, quyết định về triển vọng bạn có thuyết phục được người mua hàng hay không. Bạn hãy chắc chắn rằng mình có sẵn sàng tất cả các câu trả lời vào mọi thời điểm, và nên hạn chế để khách hàng chờ đợi trong khi bạn tìm kiếm câu trả lời. Đồng thời, đừng bao giờ miễn cưỡng trả lời qua quýt một câu hỏi nào đó mà bạn không biết chắc chắn lời đáp”. 

Việc đầu tư bài bản, chuyên nghiệp và chất lượng từ các khóa học đào tạo kỹ năng, Ban lãnh đạo THIET THACH Group hi vọng, các nhân sự trong đội ngũ của mình sẽ ngày càng được trau dồi và nâng cao kỹ năng hơn nữa để không ngừng đạt đến sự hoàn thiện cao nhất trong mọi lĩnh vực có liên quan nhằm đem đến hiệu suất làm việc tốt nhất trong thời gian sắp tới.