EN | VN
Blog THIET THACH :: THIET THACH GROUP
Phòng Ngủ Trẻ Em - Một Số Ý Tưởng Thiết Kế Trang Trí Thiên Đường Cho Con

Phòng ngủ trẻ em nếu được đầu tư cho thiết kế và trang trí nội thất sẽ trở thành một trong những khu vực ấn tượng nhất trong nhà bởi đây là nơi có không gian sống động, mang nhiều ý tưởng trang trí thú vị.
Một Số Cách Trang Trí Khu Vực Cầu Thang Phổ Biến Trong Công Trình Nhà Ở

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế - xã hội, nhu cầu về nhà ở cũng theo đó phát triển cả về số lượng lẫn chất lượng, mọi người đã quan tâm, đầu tư nhiều hơn cho ngôi nhà, chăm chút cho từng phòng - không gian sống của mình. Theo đó, cầu thang không còn đơn thuần là phương tiện lên - xuống giữa các tầng như trước đây, mà đã được chủ nhà quan tâm hơn trong việc bố trí, tạo hình và trang trí
Kiến Trúc Nhà Phố 4m x 14,5m Với Thiết Kế Lệch Tầng - Trệt, 1 Lầu, Tầng Thượng

Tạo hình khối và mặt tiền với nét đơn giản mà hiện đại, kết hợp cùng một chút biến tấu trong không gian sống khi sử dụng thiết kế nhà lệch tầng, ngôi nhà phố quy mô 1 trệt, 1 lầu và tầng thượng này đã mang đến sự thích thú, cảm giác là lạ cho chủ nhân của ngôi nhà.
Nét Đẹp Bình Dị Đến Từ Cái Riêng Của Người Đang Ở

Trong bối cảnh kinh tế xã hội hiện nay, có những ngôi nhà – như bao ngôi nhà khác, nhưng lại mang một nét đẹp bình dị đến từ cái riêng của chủ nhà, mà ở đó khi ta bước vào có thể nhận ra ngay đó là không gian của người đang ở, có dấu ấn của cá tính, sở thích, phong cách… của người sử dụng.
Phòng Sinh Hoạt Chung Của Công Trình Biệt Thự Nên Như Thế Nào

Phòng sinh hoạt chung là nơi sum họp, thư giãn, giải trí của cả gia đình, cùng với không gian bếp và phòng ăn, phòng sinh hoạt chung cũng đóng vai trò rất lớn trong việc gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình. Chính vì vậy, yếu tố quan trọng trước hết cần đảm bảo phòng sinh hoạt chung phải tạo được không gian thoải mái và ấm cúng, sau đó kết hợp những cách bài trí cho phù hợp nhu cầu.