Dịch vụ Thiết Kế Kiến Trúc đáp ứng đa dạng nhu cầu của Khách Hàng cả nước

Tìm hiểu thêm

Cung cấp nhiều lựa chọn phù hợp với từng nhu cầu thi công xây dựng cụ thể của Khách Hàng.

Tìm hiểu thêm

Cung cấp các giải pháp thiết kế, trang trí nội ngoại thất, hoàn thiện công trình.

Tìm hiểu thêm
Tuyển dụng | THIETTHACH Group
Vị Trí Tuyển dụng
Khu vực
Mức lương
Hạn nộp hồ sơ
Content marketing
Siêu Thị TMT - Quận Bình Tân
5.000.000 - 7.000.000
20-09-2018
Mức lương: 5.000.000 - 7.000.000
Số lượng tuyển dụng: 1
Kinh nghiệm: trên 6 tháng
Giới tính: không yêu cầu
Trình độ: Cao đẳng trở lên
Tính chất công việc: Hành chính
Ngành nghề: Xây dựng - Kiến Trúc - Báo Chí - PR - Marketing
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả:

1. Viết bài, sáng tạo nội dung phục vụ các chiến dịch marketing dịch vụ ,sản phẩm của công ty
2. Tìm kiếm thông tin bổ sung sản phẩm, viết về các thông tin kĩ thuật, cách sử dụng,vv của sản phẩm tại công ty
3. Viết các bài giới thiệu, PR về dịch vụ của công ty, các bài viết tin tức liên quan đến dịch vụ kiểm toán, kế toán đảm bảo chuẩn Seo Google.
4. Cập nhật nội dung và chăm sóc website, Fanpage
5. Sáng tạo nội dung phục vụ Seeding diễn đàn.
6. Lên ý tưởng sáng tạo thông điệp quảng cáo
7. Lên ý tưởng cho các sự kiện của công ty


Yêu cầu

1. Tốt nghiệp ngành: báo chí, PR, marketing là một lợi thế 
2. Có kỹ năng viết bài , có khả năng sáng tạo và tổng hợp thông tin tốt 
3. Có kỹ năng phát triển mạng xã hội (soical media) đặc biệt là Facebook.
4. Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc
5. Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
6. Có kinh nghiệm trong việc viết nội dung Facebook, landing page trong lĩnh vực phát triển bản thân con người
7. Ham học hỏi, đọc sách tham gia các khóa học về lĩnh vực phát triển marketing, kinh tế, sự kiện.


Quyền lợi

- Thu nhập ổn định, theo năng lực ứng viên.

- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển chuyên môn.

- Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao Động: bảo hiểm, nghỉ lễ tết, phép năm...

- Du lịch thường niên, tham dự các đợt tập huấn ngoại khóa khác của Công ty.

NV Kinh Doanh Kiến Trúc - Xây Dựng - Nội Thất
25A Phú Thuận, P. Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM
10,000,000đ - 20,000,000đ ( Có phần trăm hoa hồng )
20-09-2018
Mức lương: 10,000,000đ - 20,000,000đ ( Có phần trăm hoa hồng )
Số lượng tuyển dụng: 2
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Giới tính: không yêu cầu
Trình độ: Cao đẳng
Tính chất công việc: Toàn thời gian cố định
Ngành nghề: Kinh Doanh - Kiến Trúc - Xây Dựng - Nội Thất
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả:
• Nghiên cứu thị trường trong TPHCM và lập phương án tìm kiếm KH.
• Tìm kiếm khách hàng tiềm năng từ các nguồn thông tin do Công Ty cung cấp.
• Khảo sát thị trường theo các khu vực được phụ trách.
• Tìm kiếm, chăm sóc khách hàng, giới thiệu và bán sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
• Phối hợp với các KTS, KS của Công Ty để tiếp xúc tiếp cận khách hàng.
• Lên hợp đồng và ký kết hợp đông.
• Phát triển và duy trì mối quan hệ thân thiết với các khách hàng hiện có và các khách hàng mới;
• Lập các báo báo Sales và các công việc khác liên quan
• Các bạn có đầy đủ các hỗ trợ của công ty cho quá trình bán hàng : 
+Cung cấp thông tin khách hàng tiềm năng từ Công Ty.
+Các Quản Lý Công Ty sẽ tích cực hỗ trợ trong việc kí kết hợp đồng.

Yêu cầu

• Là sinh viên mới ra trường từ các trường đại học, cao đẳng, trung cấp: Xây dựng, Kiến Trúc, Họa Viên hoặc sinh viên tốt nghiệp ngành Quản Trị Kinh Doanh
• Có năng khiếu kinh doanh, khát khao thành đạt, thích vượt qua thử thách, tham vọng.
• Có kĩ năng mềm, khả năng giao tiếp và trình bày vấn đề , rõ ràng, giao tiếp tốt với các khách hàng và có được thiện cảm của khách hàng. 
• Có khả năng tự lập kế hoạch làm việc, kiên nhẫn, tiếp thu nắm bắt vấn đề tốt, tinh thần học hỏi cao.
• Nhạy bén với thị trường, nắm bắt được tâm lý khách hàng, có khả năng thiết lập, xây dựng các mối quan hệ với khách hàng và yêu thích công việc kinh doanh.
• Ngoại hình là một lợi thế.
• Những ứng viên đã có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng, kiến trúc, nội thất là một lợi thế


Quyền lợi

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

·ĐÀO TẠO : 
• Công ty cung cấp đủ các tài liệu để học và hiểu về sản phẩm.
• Công ty sẽ có những buổi đào tạo với các bạn hàng tháng.
• Hỗ trợ các bạn trong suốt quá trình chăm sóc khách hàng đến khi kí kết Hợp Đồng.

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ :
• Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng doanh số theo các mức và tăng dần.

• Chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ tết, phép năm ...... theo quy định của pháp luật và các chế độ khác theo quy định của Công ty.

• Du lịch thường niên, môi trường làm việc thân thiện.

• Được đào tạo hổ trợ kiến thức chuyên môn.

• Công việc ổn định, nhiều cơ hội phát triển chuyên môn.

Quản Lí Thiết Kế Kết Cấu
Quận Tân Bình
Thỏa Thuận
20-09-2018
Mức lương: Thỏa Thuận
Số lượng tuyển dụng: 1
Kinh nghiệm: 2 năm trở lên
Giới tính: Nam
Trình độ: Đại học
Tính chất công việc: Toàn thời gian cố định
Ngành nghề: Kiến trúc - Thiết kế nội thất/ Kỹ thuật/ Xây dựng
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả:
  • Đảm bảo thực hiện hoàn thành kế hoạch kinh doanh theo quí, theo năm mà công ty đề ra.
  • Quản lý nội bộ phòng thiết kế đoàn kết, phát triển ổn định, gắn bó, ổn định tư tưởng, tập trung vào công việc.
  • Họp phòng ban hằng tuần, có biên bản họp gởi về cho GĐCN, GĐTK, Phó GĐTK
  • Đảm bảo các hồ sơ thi công chuẩn, đúng tiến độ trong hơp đồng
  • Có khả năng phối hợp và điều phối các bộ phận chuyên môn trong phòng thiết kế : họa viên, kết cấu, điện nước trong công việc thiết kế cũng như công việc khi thi công
  • Có kiến thức, kinh nghiệm về thiết kế, kết cấu,
  • Có khả năng giao tiếp tốt với khách hàng khi lên phương án, khi kí hợp đồng, khi giải quyết các sự cố do bãn vẽ thiết kế thiếu sót, sai
  • Tuân thủ và thực hiện công việc phòng mình theo đúng qui trình thiết kế , các văn bản theo qui định của công ty
  • Thực hiện các công việc khác do GĐCN, GĐTK, Phó GĐTK bàn giao.

 


Yêu cầu
  • Trình độ học vấn tốt nghiệp Đại học trở lên (ngành Kiến trúc, Xây Dựng, và các ngành có liên quan)
  • Có trình độ chuyên môn
  • Có 2 đến 3 năm kinh nghiệm thiết kế Kết Cấu
  • Kỹ năng lãnh đạo, điều hành nhóm, phòng ban
  • Kỹ năng quản lí thời gian, kế hoạch và triển khai công việc 
  • Tư duy, sáng tạo
  • Chịu được áp lực công việc về chất lượng cũng như tiến độ công việc

Quyền lợi

 

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ :

  • Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng doanh số theo các mức và tăng dần.

  • Chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ tết, phép năm ...... theo quy định của pháp luật và các chế độ khác theo quy định của Công ty.

  • Du lịch thường niên, môi trường làm việc thân thiện.

  • Được đào tạo hổ trợ kiến thức chuyên môn.

  • Công việc ổn định, nhiều cơ hội phát triển chuyên môn.

  • Nâng cao chuyên môn-nghiệp vụ, được làm việc trong một môi trường năng động, hòa đồng, vui vẻ, và được đào tạo liên tục để trở thành những con người có bản lĩnh, tự tin và thành đạt.

NHÂN VIÊN KINH DOANH DỤNG CỤ CẦM TAY
112 -114 Đường số 7, P.Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân
10.000.000 - 20.000.000 (được hưởng phần trăm hoa hồng)
20-09-2018
Mức lương: 10.000.000 - 20.000.000 (được hưởng phần trăm hoa hồng)
Số lượng tuyển dụng: 1
Kinh nghiệm: 6 tháng trở lên
Giới tính: Nam
Trình độ: Cao đẳng trở lên
Tính chất công việc: Hành chính
Ngành nghề: Kinh doanh - Xây dựng - Kiến Trúc - Nội thất - Vật tư
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả:

-    Duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đặt đơn hàng. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình giao nhận, giải quyết và xử lí các khiếu nại của khách hàng

-   Hiểu rõ và thuộc các tính năng, bao bì, giá cả, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự và các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh

-    Tiếp xúc khánh hàng và ghi nhận báo cáo thông tin khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.

-   Trực tiếp thực hiện, đôn đốc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng hàng được giao.

-    Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…

-    Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, hoàn thành trách nhiệm chỉ khi khách hàng đã thực hiện thanh toán.

-    Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.


Yêu cầu

• Tốt nghiệp từ các trường đại học, cao đẳng, trung cấp: Xây dựng, Kiến Trúc, Họa Viên…..Không cần có kinh nghiệm.
• Có năng khiếu kinh doanh, khát khao thành đạt, thích vượt qua thử thách, tham vọng.
• Đam mê kiếm tiền, nâng chất lượng sống.
• Có kĩ năng mềm, khả năng giao tiếp và trình bày vấn đề , rõ ràng, giao tiếp tốt với các khách hàng và có được thiện cảm của khách hàng. 
• Có khả năng tự lập kế hoạch làm việc, tính kiên nhẫn.
• Có khả năng thiết lập, xây dựng các mối quan hệ với khách hàng và yêu thích công việc.
• Nhanh nhẹn, nhạy bén với thị trường, nắm bắt được tâm lý khách hàng,
• Ngoại hình là một lợi thế.
• Thẳng thắn, trung thực, năng động, nhiệt tình.
• Có khả năng tiếp thu, nắm bắt vấn đề tốt, tinh thần học hỏi cao.
• Những ứng viên đã có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng, kiến trúc, nội thất là một lợi thế


Quyền lợi

- Được đào tạo hổ trợ kiến thức chuyên môn, kỹ thuật chuyên ngành.
- Thu nhập ổn định, theo năng lực ứng viên.
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển chuyên môn.
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao Động: bảo hiểm, nghỉ lễ tết, phép năm...
- Du lịch thường niên, tham dự các đợt tập huấn ngoại khóa khác của Công ty

Họa Viên Khai Triển Kiến Trúc
V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
6,000,000 - 8,000,000 VND
20-09-2018
Mức lương: 6,000,000 - 8,000,000 VND
Số lượng tuyển dụng: 1
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Giới tính: không yêu cầu
Trình độ: Cao đẳng
Tính chất công việc: Toàn thời gian cố định
Ngành nghề: Kiến trúc/nội thất/ Thiết kế/Mỹ thuật/ Xây dựng
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả:

- Tiếp nhận hồ sơ từ các bộ phận kiến trúc sư, kinh doanh, thi công để khai triển bản vẽ kiến trúc, bản vẽ kỹ thuật thi công

- Phối hợp với các bộ phận khác (kiến trúc sư, kết cấu, M&E, nội thất…) để kiểm tra tính tương thích của từng hạng mục công trình và đôn đốc giải quyết côngviệc.

- Tuân thủ các quy trình thiết kế của công ty và các quy định, tiêu chuẩn chuyên ngành

- Đảm bảo tất cả các bản vẽ được Quản lý trực tiếp/ Giám Đốc Thiết Kế kiểm tra và duyệt trước khi phát hành ra công trường

- Báo cáo công việc, tiến độ cho cấp quản lý theo định kỳ hàng tuần, hàng tháng, hàng năm

- Thực hiện các công việc liên quan do cấp quản lý trực tiếp phân công.


Yêu cầu

- Nhanh nhẹn sáng tạo trong công việc, luôn đổi mới những kiến thức có sẵn.
- Có kinh nghiệm trong việc khai triển bản vẽ nhà phố và biệt thự
- Có khiếu thẩm mỹ, am hiểu những quy luật cơ bản trong việc phối hợp những mảng kiến trúc, màu,....
- Có kiến thức về các loại vật liệu thi công công trình.
- Có kiến thức sơ bộ về phong thủy.
- Có khả năng giao tiếp tốt, có kỹ năng làm việc theo nhóm.
- sử dụng thành thạo Auto Cad, biết về Sketchup và photoshop


Quyền lợi

- Thu nhập ổn định, theo năng lực ứng viên.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện,nhiều cơ hội phát triển chuyên môn.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững, đề cao giá trị văn hóa doanh nghiệp.
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao động: bảo hiểm, nghỉ lễ Tết, phép năm...
- Du lịch thường niên, tham dự các đợt tập huấn ngoại khóa khác của Công ty.

Nhân viên dự toán
QUẬN 10 -TP.HCM
Thỏa Thuân
20-09-2018
Mức lương: Thỏa Thuân
Số lượng tuyển dụng: 1
Kinh nghiệm: 1 năm
Giới tính: không yêu cầu
Trình độ: Trung cấp - Cao đẳng
Tính chất công việc: Hành chính
Ngành nghề: Xây dựng - Kiến Trúc - Thiết Kế Nội thất
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả:

1.Lập và quản lý hồ sơ dự toán xây dựng công trình;
2. Lập khối lượng, báo giá thi công các công trình;
3. Lập hồ sơ dự toán công trình xây dựng, tổng dự toán; tính tổng mức đầu tư;
4. Bóc tách khối lượng dự toán
5. Chủ động phối hợp với các bộ phận chuyên môn khác để đảm bảo các yêu cầu về tiến độ và tính chính xác của hồ sơ;
6. Thường xuyên cập nhật các văn bản pháp quy về lập, quản lý chi phí xây dựng công trình; các đơn giá và chủng loại vật liệu trên thị trường;
7. Phân tích hiệu quả tài chính – kinh tế của dự án;
8. Lập hồ sơ mời thầu, dự thầu, đánh giá hồ sơ dự thầu;
9. Thực hiện công tác thẩm tra dự toán, tổng dự toán công trình xây dựng;
10. Có khả năng phối hợp độc lập với đối tác để thực hiện công việc khi có yêu cầu;
11. Quản lý hồ sơ, tài liệu nội bộ về chuyên ngành dự toán;
12. Xây dựng báo cáo nghiên cứu khả thi dự án đầu tư, báo cáo đầu tư dự án;
13. Lập hợp đồng xây dựng và các hồ sơ nghiệm thu thanh quyết toán hợp đồng


Yêu cầu

1. Sức khỏe tốt. 
2. Yêu cầu trình độ : Trung cấp,  Cao Đẳng.
3. Có kiến thức, am hiểu về các kiến thức trong xây dựng dân dụng , sửa chữa điện, nước. Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương.
4. Có thể bốc dự toán bằng các phần mềm như G8
5. Nhiệt tình, cẩn thận, chu đáo, có tinh thần cầu tiến ham học hỏi.
6. Có kinh nghiệm làm việc giám sát thi công công trình dân dụng

 


Quyền lợi

-    Thu nhập ổn định, theo năng lực ứng viên.
-    Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển chuyên môn.
-    Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao Động: bảo hiểm, nghỉ lễ tết, phép năm...
-    Du lịch thường niên, tham dự các đợt tập huấn ngoại khóa khác của Công ty

Kỹ Sư Giám Sát
Gò Vấp, Quận 12 - TP.HCM
7.000.000 - 10.000.000
20-09-2018
Mức lương: 7.000.000 - 10.000.000
Số lượng tuyển dụng: 2
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Giới tính: Nam
Trình độ: Cao đẳng, Đại học
Tính chất công việc: Hành chính
Ngành nghề: Xây dựng - Kiến Trúc - Nội thất
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả:
- Phối hợp đội thi công lập biện pháp thi công và an toàn thi công khi lắp dựng
- Trực tiếp kiểm tra, theo dõi, đánh giá quá trình thi công. Cập nhật thông tin vào sổ công trường hằng ngày
- Kiểm tra quy cách, chủng loại, chất lượng và kỹ thuật theo đúng dự toán, bản vẽ yêu cầu kỹ thuật của khách hàng
- Làm đầu mối giải quyết các vấn đề kỹ thuật phát sinh trong thực tế thi công trên công trường
- Xác nhận khối lượng thực tế thi công.
- Lập biên bản nghiệm thu công việc hạng mục công trình
- Hoàng thành các mục công trình theo đúng tiến độ
- Báo cáo tiến độ xây dựng tại công trường cho trưởng bộ phận
- Thực hiện các công việc khác khi cấp quản lý bàn giao

Yêu cầu

- Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, sáng tạo trong công việc.
- Có khả năng đọc, thiết kế, khai triển bản vẽ kết cấu.
- Có kinh nghiệm trong việc giám sát công trình nhà phố, biệt thự.
- Từng sử dụng qua các thiết bị máy móc công trình.
- Có kiến thức về các loại vật liệu thi công công trình.
- Có khả năng giao tiếp tốt, có kỹ năng làm việc theo nhóm, chịu áp lực cao.


Quyền lợi

- Được đào tạo hổ trợ kiến thức chuyên môn, kỹ thuật chuyên ngành.
- Thu nhập ổn định, theo năng lực ứng viên.
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển chuyên môn.
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao Động: bảo hiểm, nghỉ lễ tết, phép năm...
- Du lịch thường niên, tham dự các đợt tập huấn ngoại khóa khác của Công ty

Thực Tập Sinh Kiến Trúc
Các chi nhánh tại TP.HCM
Thỏa thuận
20-09-2018
Mức lương: Thỏa thuận
Số lượng tuyển dụng: 10
Kinh nghiệm: Là sinh viên năm 3, 4 các trường đại học thuộc các chuyên ngành liên quan
Giới tính: không yêu cầu
Trình độ: Cao đẳng, Đại học
Tính chất công việc: Hành Chính
Ngành nghề: Quản trị nhân sự - Xây Dựng - Kiến Trúc
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả:

+ Thực tập sinh sẽ được hướng dẫn thực tế công việc

+ Thực hành các công việc hỗ trợ cho chuyên ngành

 


Yêu cầu

+ Là sinh viên năm 3, 4 các trường đại học

+ Có mong muốn thực tập 

+ Có giấy giới thiệu của trường

+ Có bảng điểm học tập các năm


Quyền lợi

+ Được thực tập trong môi trường chuyên nghiệp, cọ sát thực tế

+ Được hỗ trợ chi phí khi thực tập (theo quy định công ty)

+ Được hỗ trợ, hướng dẫn thực hiện đồ an, báo cáo tốt nghiệp

+ Được đóng dấu mộc công ty cho việc hoàn thành đồ án tốt nghiệp

Nhân Viên Kinh Doanh Vật Liệu Xây Dựng
112 - 114 Đường Số 7, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM
10.000.000 - 20.000.000 (được hưởng phần trăm hoa hồng)
20-09-2018
Mức lương: 10.000.000 - 20.000.000 (được hưởng phần trăm hoa hồng)
Số lượng tuyển dụng: 2
Kinh nghiệm: trên 6 tháng
Giới tính: Nam
Trình độ: Cao đẳng, Đại học
Tính chất công việc: Hành Chính
Ngành nghề: Quản trị kinh doanh - Xây Dựng - Vật liệu xây dựng
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả:

- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên website, dự án, xin phép xây dựng giới thiệu, đối tác.

- Chăm sóc khách hàng, thương thảo, đàm phán ký hợp đồng với khách hàng. 

- Phối hợp với các phòng ban quá trình cung cấp dịch vụ Công ty cho khách hàng.

---> Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn


Yêu cầu

• Là sinh viên mới ra trường từ các trường đại học, cao đẳng, trung cấp: Xây dựng, Kiến Trúc, Họa Viên hoặc sinh viên tốt nghiệp ngành Quản Trị Kinh Doanh
• Có năng khiếu kinh doanh, khát khao thành đạt, thích vượt qua thử thách, tham vọng.
• Có kĩ năng mềm, khả năng giao tiếp và trình bày vấn đề , rõ ràng, giao tiếp tốt với các khách hàng và có được thiện cảm của khách hàng. 
• Có khả năng tự lập kế hoạch làm việc, kiên nhẫn, tiếp thu nắm bắt vấn đề tốt, tinh thần học hỏi cao.
• Nhạy bén với thị trường, nắm bắt được tâm lý khách hàng, có khả năng thiết lập, xây dựng các mối quan hệ với khách hàng và yêu thích công việc kinh doanh.
• Ngoại hình là một lợi thế.
• Những ứng viên đã có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng, kiến trúc, nội thất là một lợi thế


Quyền lợi

• Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng doanh số theo các mức và tăng dần.

• Chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ tết, phép năm ...... theo quy định của pháp luật và các chế độ khác theo quy định của Công ty.

• Du lịch thường niên, môi trường làm việc thân thiện.

• Được đào tạo hổ trợ kiến thức chuyên môn.

• Công việc ổn định, nhiều cơ hội phát triển chuyên môn.

Kỹ Sư Kết Cấu
Quận 12
Thỏa Thuận
20-09-2018
Mức lương: Thỏa Thuận
Số lượng tuyển dụng: 2
Kinh nghiệm: 1
Giới tính: Nam
Trình độ: Cao đẳng, Đại học
Tính chất công việc: hành chính
Ngành nghề: xây dựng, kiến trúc, nội thất
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả:

-          Tính toán, phân tích kết cấu và đưa ra các giải pháp thiết kế kinh tế và hiệu quả về xây dựng

-          Bóc tách khối lượng, triển khai bản vẽ thi công

-          Đi thực tế công trường, kiểm tra giám sát tác giả.

-          Tuân thủ các quy trình thiết kế của công ty và các quy định, tiêu chuẩn chuyên ngành

-          Phối hợp với các bộ phận khác: kiến trúc, M&E, nội thất ..… đảm bảo hồ sơ thiết kế đạt chất lượng và đáp ứng yêu cầu của Chủ Đầu Tư.

-          Đảm bảo tất cả các bản vẽ được Quản lý trực tiếp/ Giám Đốc Thiết Kế kiểm tra và duyệt trước khi phát hành ra công trường

-          Báo cáo công việc, tiến độ cho cấp quản lý theo định kỳ hàng tuần, hàng tháng, hàng năm

-          Thực hiện các công việc liên quan do cấp quản lý trực tiếp phân công.


Yêu cầu

- Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, sáng tạo trong công việc.
- Có khả năng đọc, thiết kế, khai triển bản vẽ kết cấu.
- Có kinh nghiệm trong việc giám sát công trình nhà phố, biệt thự.
- Từng sử dụng qua các thiết bị máy móc công trình.
- Có kiến thức về các loại vật liệu thi công công trình.
- Có khả năng giao tiếp tốt, có kỹ năng làm việc theo nhóm, chịu áp lực cao.


Quyền lợi

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ :

  • Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng doanh số theo các mức và tăng dần.

  • Chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ tết, phép năm ...... theo quy định của pháp luật và các chế độ khác theo quy định của Công ty.

  • Du lịch thường niên, môi trường làm việc thân thiện.

  • Được đào tạo hổ trợ kiến thức chuyên môn.

  • Công việc ổn định, nhiều cơ hội phát triển chuyên môn.

  • Nâng cao chuyên môn-nghiệp vụ, được làm việc trong một môi trường năng động, hòa đồng, vui vẻ, và được đào tạo liên tục để trở thành những con người có bản lĩnh, tự tin và thành đạt.

Chuyên Viên Đào Tạo
Quận 10, TPHCM
Thỏa Thuận
20-09-2018
Mức lương: Thỏa Thuận
Số lượng tuyển dụng: 1
Kinh nghiệm: 2
Giới tính: không yêu cầu
Trình độ: Cao đẳng, Đại học
Tính chất công việc: Hành chính
Ngành nghề: Truyền thông/Giáo Dục/Training/ Quản Trị Nhân Sự/ Xây Dựng/ Kiến Trúc/ Nội Thất
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả:

Chuyên viên đào tạo sẽ tham gia đào tạo nhân viên nội bộ công ty bao gồm các nội dung như sau:
+ Đào tạo kỹ năng mềm: làm việc nhóm, giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục, lập kế hoạch, …
+ Đào tạo hội nhập: Lịch sử hình thành và phát triển của doanh nghiệp, chiến lược, nội quy, quy chế, sử mệnh, mục tiêu, kế hoạch, văn hóa doanh nghiệp, phòng ban, công cụ hỗ trợ, …

– Khảo sát nhu cầu đào tạo: Thông qua các công cụ khảo sát như phiếu hỏi online, offline, hỏi trực tiếp, phòng ban đề xuất,  … chuyên viên đào tạo khảo sát và tổng hợp nhu cầu đào tạo để lên kế  hoạch đào tạo.

– Tổ chức lớp đào tạo: Các công việc liên quan đến tổ chức lớp như: Liên hệ giáo viên, liên hệ học viên, thiết lập thời gian, chuẩn bị cơ sở vật chất, công cụ hỗ trợ, …

– Đánh giá sau đào tạo: Đánh giá qua kết quả học tập trên lớp và đánh giá hiệu quả đào tạo qua sự tiến triển của nhân viên sau khi hoàn thành khóa đào tạo. Kết hợp cùng TP đánh giá nhân viên định kỳ và tái đào tạo bổ sung.

– Thiết lập và xây dựng quy trình đào tạo

-->> Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.


Yêu cầu

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực training, giảng dạy (ưu tiên lĩnh vực xây dựng, kiến trúc, nội thất)

- Có khả năng nói lưu loát, giao tiếp tốt, ngôn ngữ linh hoạt, năng động

- Có khiếu kể chuyện, sử dụng ngôn ngữ cơ thể

- Giọng nói truyền cảm, thu hút.

- Yêu thích hoạt động đào tạo, huấn luyện nhân sự


Quyền lợi

- Có cơ hội làm việc trong công ty chuyên nghiệp, quy trình làm việc theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001 : 2015
- Môi trường làm việc năng động và thân thiện.
- Công việc cạnh tranh công bằng, cơ hội thăng tiến cao.- Có cơ hội làm việc trong công ty chuyên nghiệp, quy trình làm việc theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001 : 2015
- Được tham gia đầy đủ các chính sách phúc lợi, du lịch thường niên, dã ngoại, từ thiện....

Lập Trình Viên IT
Quận 10, TPHCM
Thỏa Thuận
20-09-2018
Mức lương: Thỏa Thuận
Số lượng tuyển dụng: 1
Kinh nghiệm: 2
Giới tính: không yêu cầu
Trình độ: Cao đẳng, Đại học
Tính chất công việc: Hành chính
Ngành nghề: Công Nghệ Thông Tin/ Xây Dựng/ Kiến Trúc/ Nội Thất
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả:

- Lập trình .NET, JavaScript, HTML, CSS, Webservice, CSDL MSSQL
- Xây dựng và phát triển các phần mềm trên nền tảng công nghệ Microsoft, webform, winform.
- Xây dựng các ứng dụng trên nền tảng web phục vụ công việc tại tập đoàn bao gồm xây dựng và nâng cấp các website, các phần mềm quản lý, giám sát công việc........
- Trực tiếp triển khai và đào tạo các nhân viên trong tập đoàn sử dụng phần mềm
- Hỗ trợ nhân viên công ty trong quá trình sử dụng phần mềm
- Tham gia tiếp nhận yêu cầu, thiết kế, xây dựng, triển khai, quản trị các website doanh nghiệp.
 


Yêu cầu

- Am hiểu các ngôn ngữ lập trình C#, .Net, JavaScrip,.... Database và quản lý cơ sở dữ liệu
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành công nghệ phần mềm
- Yêu nghề, đam mê lập trình
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương


Quyền lợi

- Có cơ hội làm việc trong công ty chuyên nghiệp, quy trình làm việc theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001 : 2015
- Môi trường làm việc năng động và thân thiện.
- Công việc cạnh tranh công bằng, cơ hội thăng tiến cao.- Có cơ hội làm việc trong công ty chuyên nghiệp, quy trình làm việc theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001 : 2015
- Được tham gia đầy đủ các chính sách phúc lợi, du lịch thường niên, dã ngoại, từ thiện....

Admin Marketing
112 - 114 Đường số 7, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân
6.000.000 - 7.000.000
20-09-2018
Mức lương: 6.000.000 - 7.000.000
Số lượng tuyển dụng: 1
Kinh nghiệm: 1 năm
Giới tính: không yêu cầu
Trình độ: Trung cấp, Cao đẳng
Tính chất công việc: Hành chính
Ngành nghề: Admin Marketing, Content, PR..
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả:
  1. Theo dõi, đảm bảo hoạt động các website của cty.          
  2. Theo dõi, đảm bảo hoạt động các trang mạng xã hội của cty.
  3. Đăng các thông tin lên website và các trang mạng xã hội.
  4. Phản hồi theo qui định những yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua website và các trang mạng xã hội, đảm bảo nhanh chóng và đúng qui định.
  5. Gom và xử lý data khách hàng có được qua website và các trang mạng xã hội.
  6. Thực hiện triển khai các chiến dịch MKT qua các tool digiatal.

->> Thực hiện các công việc liên quan khác trong P.MKT theo yêu cầu.


Yêu cầu

1. Nam/nữ . Sức khỏe tốt.

2. Yêu cầu trình độ : Trung cấp trở lên

3. Có kiến thức, am hiểu về kỹ thuật website, mạng xã hội và MKT digital.

4. Nhiệt tình, cẩn thận, chu đáo, có tinh thần cầu tiến ham học hỏi.

5. Có tinh thần chịu khó, học hỏi cao.


Quyền lợi
  • Thu nhập ổn định, theo năng lực ứng viên.
  • Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển chuyên môn.
  • Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao Động: bảo hiểm, nghỉ lễ tết, phép năm...
  • Du lịch thường niên, tham dự các đợt tập huấn ngoại khóa khác của Công ty.
Kế Toán Nội Bộ
35 Mai Thị Lựu, P.Đa Kao, Q.1
5.500.000 - 7.000.000 VNĐ
23-09-2018
Mức lương: 5.500.000 - 7.000.000 VNĐ
Số lượng tuyển dụng: 1
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Giới tính: Nữ
Trình độ: Cao Đẳng, Đại Học
Tính chất công việc: Hành chính
Ngành nghề: Kế Toán/Kiểm Toán
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả:

- Thực hiện các nghiệp vụ Kế toán trên Phần Mềm Misa

+ Tính lương văn phòng, theo dõi công nợ, theo dõi hợp đồng

+ Theo dõi doanh thu, giá vốn, chi phí các loại ...

+ Được đào tạo lập báo cáo dự kiến thu chi hàng tuần, tháng

+ Được đào tạo lập báo cáo tài chính, báo cáo kết quả kinh doanh và các báo cáo giải trình chi tiết

- Thực hiện các nghiệp vụ Hành Chính, Văn Thư lưu trữ.

>>> Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn


Yêu cầu

- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học ngành tài chính, kế toán.
- Biết sử dụng phần mềm kế toán Misa.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng.


Quyền lợi

LƯƠNG THƯỞNG:
• Thưởng chỉ tiêu 
• Được xét thưởng xuất sắc nhất tháng – quý và năm.
• Thưởng vào những dịp Lễ, Tết
• Thưởng lương tháng 13 với hệ số tăng dần theo thâm niên làm việc.
• Thưởng tết theo hiệu quả kinh doanh và hệ số tăng dần theo thâm niên làm việc.
 
CHẾ ĐỘ QUYỀN LỢI:
Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Luật Lao Động:
+ Ký HĐLĐ ngay khi hết hạn thử việc.
+ Phụ cấp ngoài giờ theo quy định.
+ Được tham gia BHXH, BHYT và BHTN
+ Được nghỉ chiều thứ 7, Chủ Nhật và nghỉ những ngày Lễ, Tết vẫn hưởng lương theo quy định
+ Được hưởng 12 ngày phép năm theo quy định
+ Được hưởng đầy đủ chế độ ốm đau, nghỉ dưỡng, nghỉ thai sản, hưu trí, tử tuất theo quy định của Luật BHXH.
+ Và những chính sách khác theo quy định của Luật Lao Động và Luật BHXH.
 
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ: Ngoài ra Công Ty còn có những chính sách, phúc lợi khác nhằm Chăm Sóc Nhân Viên một cách tốt nhất
+ Du lịch thường niên mỗi năm ít nhất 2 lần ( 1 lần đi nước ngoài và 1 lần trong nước )
+ Tham gia các buổi Từ Thiện, Thiện Nguyện đến những Chùa, những Mái Ấm, những Ngôi Trường nghèo, vùng sâu, vùng xa và những hoàn cảnh khó khăn, cơ nhở ….
+ Công Ty thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa: cắm trại, cuộc thi nội bộ giữa các chi nhánh, đá banh giải nội bộ và mở rộng….
+ Được tham gia các CLB thể dục thể thao: đá banh giao lưu định kỳ hàng tuần 2 buổi, tập Yoga, tập aerobic, cầu lông, Tennic, Golf ….
+ Công Ty thường xuyên tổ chức tiệc văn phòng vào mỗi dịp Lễ, Tết và đặc biệt tham gia Tiệc Tất Niên với quy mô tổ chức lớn, quà tặng bốc thăm may mắn có giá trị cao…..
+ Được Công Ty tặng quà vào ngày sinh nhật và những dịp Lễ, Tết….và đặc biệt con của CBNV được tham gia hoạt động nhỏ vào dịp Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6 và Tết Trung Thu
 
Đến với THIET THACH Group, bạn sẽ có cơ hội được nâng cao chuyên môn-nghiệp vụ, được làm việc trong một môi trường năng động, hòa đồng, vui vẻ và được đào tạo liên tục để trở thành những con người có bản lĩnh, tự tin và thành đạt.


Thông tin liên hệ ứng tuyển

Email: tuyendung@thietthach.vn
SĐT: 028.66860625
Địa chỉ: i4 Châu Thới - Phường 15 - Quận 10

Hồ sơ ứng tuyển bao gồm: Sơ yếu lý lịch, Đơn xin việc, CV xin việc, Bằng cấp - chứng chỉ, Bản photo chứng minh thư, Ảnh 3×4 hoặc 4×6