Trong hành trình xây dựng một dịch vụ chuyên nghiệp, văn minh và thân thiện, việc hiểu đúng Khách Hàng là yếu tố nền tảng để mang đến giải pháp phù hợp và trải nghiệm tối ưu. Nhằm nâng cao kỹ năng tư vấn và chăm sóc Khách Hàng cho đội ngũ, THIET THACH Group tổ chức chương trình đào tạo nội bộ chuyên đề “Thấu Hiểu Khách Hàng” do KTS. Nguyễn Bá Quyền – Phó Tổng Giám Đốc trực tiếp chia sẻ vào chiều ngày 21/05/2025
Thông qua chương trình, đội ngũ nhân sự không chỉ được trang bị kiến thức nền về tính cách, tâm lý người tiêu dùng mà còn có thêm nhiều góc nhìn từ kinh nghiệm thực tế được chia sẻ để tăng tính kết nối trong quá trình tư vấn và chăm sóc Khách Hàng. Đây là một bước quan trọng giúp đội ngũ THIET THACH chủ động hơn trong việc lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng Khách Hàng trong suốt hành trình xây dựng tổ ấm.