EN | VN
Blog THIET THACH :: THIET THACH GROUP
Kiến Trúc Tân Cổ Điển Trong Xu Hướng Thiết Kế Nhà Ở Tại Việt Nam

Trường phái kiến trúc làm sống lại những hình ảnh cổ điển mang hơi thở Âu-Mỹ trong thế kỷ 18, 19 thông qua nghệ thuật tạo hình kiến trúc đặc trưng. Tân cổ điển là sự đơn giản hóa kiến trúc cổ điển, lấy những bức tường, hàng cột làm trọng tâm và làm nổi bật bản chất chi tiết của bộ phận đó.
8 Lỗi Thường Gặp Về Vấn Đề Sơn - Nguyên Nhân và Giải Pháp Khắc Phục

Độ lấp nền (che phủ) kém, Bong tróc, Phấn hóa (bột hóa), Nấm mốc, Thấm nước, Vết cọ, Chảy màng sơn, Nhăn màng sơn là 8 lỗi thường gặp về vấn đề sơn. Cùng Blog THIET THACH tìm hiểu nguyên nhân và giải pháp khắc phục các lỗi này.
Ngày Khai Giảng Nhắc Chúng Tôi Nhớ

Khai giảng đã vượt qua khuôn khổ của một nghi lễ, để trở thành truyền thống đẹp đẽ, có sức sống mạnh mẽ và lan tỏa, là cột mốc đáng nhớ của mỗi con người. Bên cạnh ý nghĩa một khởi đầu tốt đẹp cho năm học mới, lễ khai giảng còn là một kỷ niệm đẹp theo học sinh suốt cuộc đời.
Những Yêu Cầu Đối Với Công Tác Thực Hiện Khối Xây Công Trình Nhà Dân Dụng

Đối với nhà ở dân dụng, Chủ Đầu Tư cần yêu cầu nhà thầu thực hiện khối xây đảm bảo theo nguyên tắc kỹ thuật thi công về ngang – bằng, đứng – thẳng mặt phẳng vuông góc, mạch không trùng bảo đảm khối xây trở thành một khối đặc vững chắc, không dùng gạch vỡ, gạch công vênh để xây.
Một Số Phương Pháp Sử Dụng Ánh Sáng Trang Trí Cho Không Gian Phòng Khách

Phòng khách là nơi sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình và cũng là nơi gặp gỡ giữa gia chủ với khách nên đòi hỏi cần có một không gian gợi mở, và nếu sử dụng ánh sáng đúng cách sẽ góp phần trang trí không gian phòng khách thêm ấn tượng hơn.