EN | VN
Blog THIET THACH :: THIET THACH GROUP
THIET THACH nâng cao chất lượng quản lý bằng khóa đào tạo CEO chuyên nghiệp

Nằm trong lộ trình nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc không ngừng hoàn thiện năng lực chuyên môn từng cá nhân, vừa qua các giám đốc chi nhánh của THIET THACH đã được tham gia khóa đào tạo CEO chuyên nghiệp do Hội Marketing Việt Nam tổ chức.
Lợi Ích Của Khách Hàng Là Trách Nhiệm Cốt Lõi - Vietbuild Tháng 09-2012

Bằng tất cả đam mê, chuyên môn và trách nhiệm, THIET THACH sẽ đem đến cho Quý Khách Hàng một dịch vụ kiến trúc - xây dựng chất lượng mà không phát sinh, hạn chế tối đa mâu thuẫn và ít phát sinh với phương châm: Lợi Ích Của Khách Hàng Là Trách Nhiệm Cốt Lõi. Đây cũng là chủ đề chính của THIET THACH khi tham gia Triển lãm Vietbuild tại Tp.HCM vào Tháng 09-2012 sắp tới đây.
Du lịch tham quan Singapore và Malaysia cùng Đại Học Kiến Trúc Tp-HCM

Trung tuần tháng 8-2012, nhận lời mời từ đại diện Trường Đại Học Kiến Trúc Tp.HCM, Ban Lãnh Đạo THIET THACH đã tham dự chuyến du lịch, tham quan các công trình kiến trúc nổi tiếng tại Singapore và Malaysia trong chuyến đi 7 ngày vừa qua. Kết hợp với chuyến du lịch là việc tham quan, tìm hiểu các công trình kiến trúc nổi tiếng cùng với những nét văn hóa đặc sắc của 2 quốc gia trên.
Những lưu ý trong công tác kê thép dầm sàn trước khi đổ bê tông

Kê thép dầm sàn - một công tác tưởng chừng như khá giản đơn nhưng lại gây nhiều tranh cãi giữa Chủ đầu tư, Giám sát và Kỹ thuật thi công trong công trình xây dựng nhà ở tại Việt Nam. Việc kê thép dầm sàn giúp cho cốt thép đảm bảo được lớp bê tông bảo vệ mà thiết kế quy định. Thế nhưng, thực tế thi công nhà ở tại Việt Nam, việc thực hiện công tác này khá sơ xài và mang tính chủ quan rất nhiều.
Xu hướng dùng bê tông tươi trong công trình dân dụng và những lưu ý

Không ít người đã từng trăn trở về chất lượng của bê tông trộn thủ công, những thùng cát đá không qua sàng lọc, tỉ lệ xi măng chủ yếu do kinh nghiệm của người thợ, nước thì dùng vòi phun trực tiếp không đong đếm… làm sao các cấu kiện bê tông đạt yêu cầu thiết kế? Việc sử dụng bê tông tươi đang trở thành xu hướng mới trong xây dựng dân dụng và ngày càng phổ biến.