VN
Blog THIET THACH :: THIET THACH GROUP
Điểm lại một số nét chính của Vietbuild 2010 và 2011 để chuẩn bị cho Vietbuild 2012

Có thể nói mỗi kỳ Triển lãm là một thách thức mới đối với THIET THACH sao cho mọi thứ ngay từ khâu chuẩn bị đều phải được thực hiện chu đáo, kỹ lưỡng. Chuẩn bị chào đón Vietbuild Tháng 09-2012 tại Tp.HCM sắp tới, Blog THIET THACH kính mời quý bạn đọc cùng chúng tôi điểm lại những nét chính của THIET THACH trong hai kỳ Triển lãm Vietbuild 2010 và 2011 vừa qua.
Một số phối cảnh công trình biệt thự phố, nhà phố đẹp Tháng 07-2012

Góc Nhà Đẹp THIET THACH giới thiệu cùng bạn đọc một số hình ảnh phối cảnh công trình biệt thự phố, nhà phố đẹp tháng 07-2012 của THIET THACH thực hiện
Một số cách tính giá thành xây dựng công trình nhà ở dân dụng phổ biến

Đối với công trình nhà ở dân dụng, để thuận tiện cho cả nhà thầu xây dựng lẫn chủ đầu tư, ta thường qui về tổng diện tích xây dựng của công trình sau đó nhân với một đơn giá cụ thể để tính ra tổng giá thành xây dựng công trình. Cũng có những trường hợp chủ đầu tư đòi hỏi sự chính xác cao hơn, khi đó cả hai bên sẽ dựa trên bảng dự toán kinh phí để thống nhất giá thành xây dựng.
Mong muốn Hội KTS ngày càng mạnh mẽ trong định hướng hoạt động của KTS

Trích từ bài đăng "Suy nghĩ trước Ngày Kiến trúc Việt Nam" đăng trên Tạp chí Kiến Trúc số tháng 03-2012
Một số ý tưởng hay giúp cho không gian bếp ăn trở nên hấp dẫn hơn

Bếp - Phòng Ăn: nơi qui tụ các thành viên trong gia đình, nơi mang lại những bữa cơm gia đình hạnh phúc. Ngày nay, bếp ăn đã trở thành một không gian chính trong ngôi nhà hiện đại, được nhiều gia chủ quan tâm thiết kế, trang trí không kém gì không gian phòng khách, phòng ngủ. THIET THACH xin giới thiệu một số ý tưởng hay giúp cho không gian bếp ăn trở nên hấp dẫn hơn.