VN
Blog THIET THACH :: THIET THACH GROUP
Quan điểm về an cư trong thời đại ngày nay

An cư - Lạc nghiệp, chỉ một câu nói gói gọn trong 4 từ nhưng cũng đủ đúc kết được kinh nghiệm sống của ông cha ta truyền lại tới bây giờ. Có thể sự phát triển của xã hội kéo theo sự thay đổi về văn hóa, song quan điểm này vẫn luôn có một giá trị nhất định trong đời sống tinh thần người Việt Nam ngày nay.
Không gian nhà phố 7m x 12m - Góc nhà đẹp THIET THACH

Không gian, diện tích xây dựng khá thoải mái nhưng chủ nhà vẫn thích phong cách \"nhà ống\" mạnh mẽ vốn chỉ dành cho những ngôi nhà phố bị giới hạn về chiều rộng mặt tiền, chính vì thế giữa chủ nhà và đội thiết kế của THIET THACH đã thống nhất chọn phương án thiết kế \"lai\", một sự kết hợp khá thú vị giữa không gian nội thất biệt thự với kiến trúc ngoại thất nhà phố.
Làm sao để có nhà đẹp - Tản mạn nghề nghiệp

Dường như ai từng chuẩn bị xây nhà cũng đã một lần đặt ra câu hỏi này, và dường như ai cũng có thể trả lời, mỗi người một cách: người thiết kế phải \"có nghề\", thầu thi công phải có kinh nghiệm, chủ nhà phải chịu đầu tư... Nhưng thực tế tỷ lệ nhà đẹp hiện nay vẫn còn khá khiêm tốn so với con số được xây dựng hàng ngày ở khắp mọi nơi. Trải qua nhiều công trình thực tế, THIET THACH đã đúc kết được một số quan điểm như sau:
Noel 2010 - thân mật, ấm cúng, vui vẻ

Hòa cùng không khí vui tươi của mùa Noel 2010, tập thể cán bộ, nhân viên THIET THACH đã quây quần bên nhau trong buổi tiệc "cây nhà lá vườn" để cùng tận hưởng một không khí vui vẻ, thân mật, ấm cúng của mùa Noel mới.
Liên hoan chúc mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20-10-2010

Ngày 20-10-2010, THIET THACH đã tổ chức một buổi liên hoan cho tập thể nhân viên để cùng chúc mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam