EN | VN
Blog THIET THACH :: THIET THACH GROUP
Hoàn Thiện Bàn Giao Công Trình Nhà Ở Dự Án Cityland Garden Hills Gò Vấp

Với phân lô 6m x 19m, quy mô hầm, trệt, 2 lầu và tọa lạc trong khu dự án Cityland Garden Hills, ngôi nhà sở hữu nhiều điều kiện thuận lợi cho một cuộc sống tiện nghi. Đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của Ban Quản Lý Dự Án về biện pháp tổ chức, kỹ thuật thi công, an toàn lao động, chi nhánh MẪU NHÀ đã hoàn thiện và bàn giao công trình đúng tiến độ cùng với những cam kết sắt đá khác
Xây Tô Và Chuẩn Bị Hoàn Thiện 2 Công Trình Nhà Văn Phòng 8 Tầng Tại TpHCM

Trong tháng 9-2014, bên cạnh việc bàn giao nhiều công trình nhà ở tại TpHCM, THIET THACH Group cũng đã hoàn thành phần xây tô cũng như chuẩn bị hoàn thiện bàn giao 2 công trình nhà văn phòng 8 tầng tại Quận 1 và Quận Tân Bình. Với ưu tiên hàng đầu là đúng tiến độ, đúng vật tư, đúng tiêu chuẩn xây dựng và những cam kết sắt đá khác của mình, THIET THACH Group đã tiến hành tổ chức thi công...
Các Tác Phẩm Dự Thi Ý Tưởng Thiết Kế Nhà Ở THIET THACH Group Tháng 8 - 2014

Phát huy tính tích cực của cuộc thi thiết kế tháng 6 trước đó, tháng 8-2014 vừa qua, THIET THACH Group tiếp tục triển khai Cuộc Thi Ý Tưởng Thiết Kế Nhà Ở Tháng 8 - 2014, một hoạt động đào tạo nội bộ thiết thực và hữu ích giúp nâng cao năng lực chuyên môn cũng như là dịp chia sẻ kinh nghiệm thiết kế giữa các chi nhánh thành viên với nhau.
Một Vòng Biệt Thự Cần Giờ Đang Vào Giai Đoạn Hoàn Thiện Công Trình

Khối kiến trúc được biến tấu đa dạng về không gian để phù hợp với từng chức năng sử dụng nhưng vẫn đảm bảo được sự cân đối và hài hòa về tổng thể, nội thất hiện đại và không gian sống được bố trí hợp lý đảm bảo thông thoáng tự nhiên, màu trắng - xám chủ đạo tôn thêm vẻ sang trọng và lịch lãm góp phần làm cho công trình trở nên nổi bật và ấn tượng.
Lên Sóng Chương Trình Không Gian Xanh VTV3 - Nhà Phố Nguyễn Đăng Khanh

Ngày 06-04-2014 vừa qua, công trình nhà phố Nguyễn Đăng Khanh do THIET THACH Group thực hiện được chọn phát sóng đến khán giả cả nước trong chương trình Không Gian Xanh của VTV3 để tiếp tục giới thiệu các công trình kiến trúc xanh, hòa hợp với thiên nhiên và thân thiện môi trường đã được xây dựng ở nước ta.