EN | VN
Blog THIET THACH :: THIET THACH GROUP
Tổ Ấm Nhỏ Xinh Cho Mẹ Và Cho Bé

Không hề có cảm giác tù túng, chật hẹp của ngôi nhà phố với diện tích nhỏ, thay vào đó là nét hiện đại kết hợp khéo léo với nhiều tiểu cảnh xinh xắn để mang lại một tổ ấm nhỏ xinh cho gia đình vợ chồng trẻ với 3 thành viên. Niềm vui nhà mới càng được trọn vẹn hơn khi gia đình đã chuẩn bị sẵn sàng tổ ấm để chào đón thành viên thứ 4 sắp chào đời.
Một Số Ý Tưởng Trang Trí Không Gian Cho Ngôi Nhà Trong Mùa Noel

Càng về cuối năm, không khí Noel nhộn nhịp hơn hẳn, mọi người háo hức chuẩn bị mua sắm các vật dùng trang trí cho ngôi nhà thêm phần lộng lẫy. Có rất nhiều không gian trong nhà để trang trí và nhiều phong cách tô điểm cho ngôi nhà khác nhau, hi vọng một số gợi ý dưới đây sẽ phần nào giúp bạn trang trí nhà cửa và có một mùa Noel thật ấn tượng với tổ ấm của mình.
Tổng Hợp Các Thiết Kế Biệt Thự Tiêu Biểu Năm 2013 của THIET THACH Group

Blog THIET THACH chọn lọc trong hơn 100 công trình thiết kế của THIET THACH Group trong năm 2013 vừa qua, tổng hợp và giới thiệu đến người xem một số công trình biệt thự tiêu biểu đã thực hiện. Ngoài ra, người xem có thể truy cập vào chuyên trang kiến trúc của THIET THACH để có thể tham khảo đầy đủ phối cảnh và nội thất 3D của các mẫu thiết kế này và một số mẫu thiết kế khác
Giải Pháp Thiết Kế Kiến Trúc Cho Nhà Phố 3,95m x 5,85m

Nhà dưới 25m2 có gì đâu mà phải thiết kế - thường là tâm lý chung của nhiều người, riêng với chủ nhân ngôi nhà này, vấn đề được đặt ra khi trao đổi công việc là ưu tiên cho thiết kế trước, nếu thấy ưng ý sẽ bàn tiếp tới việc thi công xây dựng công trình. Một đề bài khá thú vị được đặt ra cho nhóm thiết kế chi nhánh MẪU NHÀ của THIET THACH Group vốn đã quen với những công trình tương đối chuẩn về diện tích
Vật Liệu Kính Và Ứng Dụng Trong Trang Trí Cho Công Trình Nhà Ở

Ban đầu, trong mỗi ngôi nhà, sự xuất hiện của vật liệu kính hay thủy tinh nói chung chỉ đơn giản ở những vật dụng cơ bản: gương soi, ly (cốc), và một số cánh cửa... Ngày nay, vật liệu kính ngày càng được ưa chuộng trong kiến trúc bởi tính thẩm mỹ và hữu dụng, không những dùng để trang trí ngoại thất mà còn làm đẹp cả không gian bên trong ngôi nhà.