EN | VN
Blog THIET THACH :: THIET THACH GROUP
Yêu Cầu Kỹ Thuật và Biện Pháp Thi Công Ván Khuôn Cho Công Trình Nhà Dân Dụng

Để ván khuôn khi thi công đảm bảo các yêu cầu như : vững chắc; đạt chiều dày cần thiết; không bị biến dạng do trọng lượng của bê tông, cốt thép và tải trọng trong quá trình thi công... thì việc đưa ra những yêu cầu kỹ thuật cần phải tuân thủ cũng như thực hiện những biện pháp thi công phù hợp là điều cần thiết để đảm bảo hạng mục này được thi công đáp ứng yêu cầu an toàn và chất lượng cho công trình.
Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Giữa Vật Liệu Gỗ Và Kính Trong Thiết Kế - Trang Trí Công Trình

Có những loại vật liệu nếu sử dụng độc lập thì không có gì đặc sắc, nhưng khi chúng kết hợp với vật liệu khác đã khiến cho chủ nhân của nó phải ngạc nhiên về sự hoàn hảo đến kinh ngạc, trong đó phải kể đến là vật liệu gỗ và kính. Gỗ và kính rất hợp với những thiết kế hiện đại để tạo không gian sống thoáng đãng, và liên thông không gian cũng như công năng sử dụng trong nhà
Phòng Ngủ Master - Không Gian Thể Hiện Phong Cách Sống

Phòng ngủ master được ưu tiên về diện tích, vị trí với các view đẹp của ngôi nhà. Các không gian phụ của phòng ngủ này được thiết kế có ý tưởng về hình ảnh cũng như các thiết bị rất tiện nghi. Thiết kế phòng ngủ Master có lẽ là thiết kế quan trọng nhất trong các thiết kế trang trí nội thất.
Mối Liên Hệ Giữa Hệ Mái Tới Phong Cách Kiến Trúc Tổng Thể Của Nhà Phố

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến vẻ đẹp của một công trình, trong đó phải kể đến phần mái - yếu tố ảnh hưởng khá lớn đến thẩm mỹ, đến kiến trúc ngoại thất của công trình. Nhắc đến mái trong kiến trúc, mọi người thường liên tưởng đến những hệ mái biệt thự đồ sộ, tầng tầng lớp lớp... mà không để ý rằng đối với nhà phố cũng có những cách sử dụng mái để làm yếu tố nổi bật, nét duyên trang trí cho công trình.
Lam Trang Trí - Lợi Ích Và Hiệu Quả Sử Dụng Trong Kiến Trúc Nhà Phố

Lam là một tổ hợp gồm nhiều thanh tạo thành một mặt phẳng, có tác dụng tạo một lớp bảo vệ bên ngoài công trình, giúp chống lại các tác động xấu từ môi trường tự nhiên như: cách nhiệt, chống mưa tạt tốt nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thông gió thoáng mát, và lam còn có tác dụng rất lớn trong hiệu quả tạo thẩm mỹ công trình.