EN | VN
Blog THIET THACH :: THIET THACH GROUP
Quy Định Chung và Những Yêu Cầu Cần Tuân Thủ Trong Công Tác Thi Công Cốt Thép

Sự kết hợp giữa bê tông và thép mang đến nhiều ưu điểm nổi bật cho bê tông cốt thép. Sự kết hợp giữa bê tông và cốt thép tạo ra các cấu kiện làm các kết cấu chịu lực của các công trình, được sử dụng rộng rãi trong xây dưng hiện nay. Và để đảm bảo hiệu quả tối ưu của bê tông cốt thép trong công tác thi công xây dựng nhà ở dân dụng, ngoài việc tuân thủ các quy định về tiêu chuẩn, kỹ thuật thi công của bê tông, còn phải đảm bảo những yêu cầu sau đây cho cốt thép:
Công Tác Thi Công, Bảo Dưỡng Bê Tông và Những Điều Cần Lưu Ý

Về cơ bản, bê tông chịu lực nén khá tốt, khi kết hợp bê tông với thép ta được một vật liệu xây dựng gọi là bê tông cốt thép - tạo ra các cấu kiện làm các kết cấu chịu lực của các công trình, được sử dụng rộng dãi trong xây dựng hiện nay. Đối với các công trình nhà ở dân dụng, công tác thi công và bảo dưỡng bê tông cần lưu ý những vấn đề sau để đạt hiệu quả cao tối ưu khi sử dụng bê tông:
Hội KTS.Trẻ Tp.HCM Là Nơi Tôi Đã Gắn Bó Và Sinh Hoạt Từ Khi Ra Trường Đến Nay

Trích từ chuyên mục Diễn Đàn: Để Hội KTS Việt Nam Thực Sự Trở Thành Mái Nhà Chung Của Giới Nghề đăng trong Tạp Chí Kiến Trúc Số Tháng 03-2013 với chủ đề Chào Mừng 65 Năm Hội Kiến Trúc Sư Việt Nam
Điểm Lại Hoạt Động Kinh Doanh Quý I - Những Con Số và Sự Kiện Tiêu Biểu

Tạm tổng kết hoạt động kinh doanh Quý I - 2013, THIET THACH Group đã đạt được một số thành công nhất định ở các mảng như: cơ cấu tổ chức, hoạt động thi công, thiết kế, đào tạo nhân sự, dịch vụ khách hàng... Đây có thể coi là động lực lớn để tập thể THIET THACH Group theo đuổi những mục tiêu đã đề ra trong năm nay và trong thời gian tới trên con đường phát triển đưa THIET THACH trở thành một thương hiệu hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng, nội thất.
Nội Thất Văn Phòng - Từ Thực Tế Thiết Kế và Thi Công Tại Tòa Nhà Atic - Quận 1

Thiết kế, bố trí nội thất luôn là vấn đề được quan tâm không chỉ với nhà ở gia đình mà còn với những văn phòng làm việc của nhiều công ty hiện nay. Đối với văn phòng làm việc, không chỉ đơn giản là mua đồ thật đắt, bài trí thật nhiều mà quan trọng hơn là cả quá trình nghiên cứu dựa trên những đặc điểm riêng để hướng tới những tiêu chí: đẹp - tiện nghi - thuận lợi trong di chuyển và không gian làm việc thoáng đãng.