VN
Blog THIET THACH :: THIET THACH GROUP
Tổng Hợp Các Thiết Kế Biệt Thự Tiêu Biểu Của THIET THACH Năm 2012

Nhìn lại năm 2012 vừa qua với những thành quả nhất định của khối thi công, bên cạnh đó khối thiết kế của THIET THACH Group cũng gặt hái được khá nhiều thành công góp phần không nhỏ vào sự phát triển của công ty trong năm qua. Cùng THIET THACH điểm qua một số thiết kế biệt thự tiêu biểu đã thực hiện trong năm 2012 vừa qua.
Ý Tưởng Thiết Kế và Thực Tế Thi Công Biệt Thự Nguyễn Long Hải - Đà Lạt

Vừa qua THIET THACH đã có dịp ghé lại thăm công trình biệt thự của Khách Hàng Nguyễn Long Hải - một trong số các công trình biệt thự tiêu biêu của THIET THACH trong năm 2012. Sau gần 1 năm triển khai thiết kế và thi công, đến nay công trình đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng, cùng THIET THACH điểm qua một vài góc nhìn công trình để có cái nhìn tổng quát từ ý tưởng thiết kế đến thực tế thi công
Giếng Trời Trong Nhà Phố - Lợi Ích và Những Vấn Đề Thường Gặp

Với diện tích không được phép xây dựng hoặc theo chủ định của Chủ Đầu Tư mà kiến trúc sư có thể thiết kế lùi công trình lại để có sân trước hoặc làm sân sau, giải pháp chia nhỏ giếng trời , bố trí giếng trời sau nhà kết hợp giữa nhà là một ý hay, bài viết không xoáy vào cách trang trí, phong thủy mà chỉ đưa ra những lợi ích một cách tông quan về giếng trời mang lại
Để Không Gian Cầu Thang Trở Thành Nét Riêng Và Là Điểm Nhấn Duyên Dáng

Cầu thang là một phần không thể thiếu của những ngôi nhà có tầng. Ngoài chức năng cơ bản là lối dẫn lên tầng trên, không gian cầu thang dù là rộng rãi hay chật hẹp nhưng nếu được xử lý tốt sẽ tạo thành điểm nhấn duyên dáng, nét riêng đặc biệt cho không gian nội thất. Sau đây là vài gợi ý để không gian cầu thang của bạn trở mới lạ độc đáo.
Những Nguyên Nhân Cơ Bản Dẫn Đến Sụt Nền và Nứt Tường

Khi xây nhà, ngoài công tác chống thấm khá quan trọng, mọi người còn thường quan tâm và lo lắng đến hai vấn đề sụt nền và nứt tường. Đây là hai việc thường dễ xảy ra và nếu đã xảy ra thì rất khó khắc phục.Vậy nguyên nhân xảy ra hiện tượng sụt nền và nứt tường là do đâu?