VN
Blog THIET THACH :: THIET THACH GROUP
Ý Tưởng Trang Trí Nội Thất Cho Nhà Tắm Nhỏ Hẹp

Phòng tắm tuy không giữ vai trò chủ đạo của ngôi nhà, tuy nhiên nó ngày càng được gia chủ quan tâm, xem trọng. Việc trang trí sao cho phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp mang lại cảm giác thoải mái, thoáng đãng cũng là đề tài được nhiều gia chủ quan tâm. Cùng THIET THACH tìm hiểu một số ý tưởng trang trí cho phòng tắm nhỏ hẹp sau
Ống Thoát Nước Phụ - Giải Pháp Đơn Giản Ngăn Ngừa Thấm

Việc đặt thêm một hệ thống ống thoát phụ chỉ mất thêm ít chi phí nhưng nó lại ngăn ngừa được sự ứ đọng nước trong các sàn vệ sinh, ban công – một trong các nguyên nhân gây thấm sàn – một giải pháp khá đơn giản đáng để thực hiện như một phương pháp chống thấm hiệu quả.
Tìm hiểu không gian tầng lửng trong công trình nhà ở dân dụng

Có nhiều lý do để chèn tầng lửng với nhiều mục đích sử dụng. Khi diện tích xây dựng không được rộng lắm mà cần mặt bằng trệt để kinh doanh hoặc làm nơi để xe, nhà kho thì có thể làm tầng lửng. Khi buộc phải giới hạn bởi chiều cao công trình mà cần mặt bằng rộng cũng có thể dùng tầng lửng. Công năng sử dụng của tầng lửng khá đa dạng.
38m2 Vẫn Đủ Chỗ Chơi - Góc Nhà Đẹp THIET THACH

Dù diện tích mặt bằng khiêm tốn với 3,3m x 11,5m nhưng ngôi nhà nhỏ vẫn đủ \"món\" cho sở thích tiếp bạn tại gia của chủ nhà với quầy rượu, phòng karaoke, vườn barbeque trên sân thượng... - Trích từ bài đăng trên Tạp Chí Kiến Trúc Nhà Đẹp số Tháng 10-2012
Cảm nhận về chuyến thăm Mái Ấm Thiện Duyên - Một Chuyến Đi Đáng Nhớ

Mái Ấm Thiện Duyên có lẽ không còn xa lạ với những ai quan tâm đến những hoạt động thiện nguyện. Thì với chúng tôi, những người lần đầu tiên đến với Thiện Duyên, khi đã trở về với cuộc sống thường nhật, vẫn còn vẹn nguyên những cảm xúc về chuyến đi ấy.