VN
Lợi Ích Của Khách Hàng Là Trách Nhiệm Cốt Lõi - Vietbuild Tháng 09-2012

Lợi Ích Của Khách Hàng Là Trách Nhiệm Cốt Lõi - Vietbuild Tháng 09-2012


Với hơn 8 năm am hiểu thị trường kiến trúc - xây dựng nhà ở dân dụng, THIET THACH hiểu rõ Khách Hàng muốn gì và cần gì cho tổ ấm của mình. Bằng tất cả đam mê, chuyên môn và trách nhiệm, THIET THACH sẽ đem đến cho Quý Khách Hàng một dịch vụ kiến trúc - xây dựng chất lượng mà không phát sinh, hạn chế tối đa mâu thuẫn và ít phát sinh với phương châm: Lợi Ích Của Khách Hàng Là Trách Nhiệm Cốt Lõi. Đây cũng là chủ đề chính của THIET THACH khi tham gia Triển lãm Vietbuild tại Tp.HCM vào Tháng 09-2012 sắp tới đây.