Dịch vụ Thiết Kế Kiến Trúc đáp ứng đa dạng nhu cầu của Khách Hàng cả nước

Tìm hiểu thêm

Cung cấp nhiều lựa chọn phù hợp với từng nhu cầu thi công xây dựng cụ thể của Khách Hàng.

Tìm hiểu thêm

Cung cấp các giải pháp thiết kế, trang trí nội ngoại thất, hoàn thiện công trình.

Tìm hiểu thêm
Tuyển dụng | THIETTHACH Group
Vị Trí Tuyển dụng
Khu vực
Mức lương
Hạn nộp hồ sơ
Kỹ Sư Chủ Trì ( Kết Cấu )
Quận Tân Bình
Thỏa Thuận
30-11-2018
Mức lương: Thỏa Thuận
Số lượng tuyển dụng: 1
Kinh nghiệm: 2 năm trở lên
Giới tính: Nam
Trình độ: Đại học
Tính chất công việc: Toàn thời gian cố định
Ngành nghề: Kiến trúc - Thiết kế nội thất/ Kỹ thuật/ Xây dựng
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả:
  • Đảm bảo thực hiện hoàn thành kế hoạch kinh doanh theo quí, theo năm mà công ty đề ra.
  • Quản lý nội bộ phòng thiết kế đoàn kết, phát triển ổn định, gắn bó, ổn định tư tưởng, tập trung vào công việc.
  • Họp phòng ban hằng tuần, có biên bản họp gởi về cho GĐCN, GĐTK, Phó GĐTK
  • Đảm bảo các hồ sơ thi công chuẩn, đúng tiến độ trong hơp đồng
  • Có khả năng phối hợp và điều phối các bộ phận chuyên môn trong phòng thiết kế : họa viên, kết cấu, điện nước trong công việc thiết kế cũng như công việc khi thi công
  • Có kiến thức, kinh nghiệm về thiết kế, kết cấu,
  • Có khả năng giao tiếp tốt với khách hàng khi lên phương án, khi kí hợp đồng, khi giải quyết các sự cố do bãn vẽ thiết kế thiếu sót, sai
  • Tuân thủ và thực hiện công việc phòng mình theo đúng qui trình thiết kế , các văn bản theo qui định của công ty
  • Thực hiện các công việc khác do GĐCN, GĐTK, Phó GĐTK bàn giao.

 


Yêu cầu
  • Trình độ học vấn tốt nghiệp Đại học trở lên (ngành Kiến trúc, Xây Dựng, và các ngành có liên quan)
  • Có trình độ chuyên môn
  • Có 2 đến 3 năm kinh nghiệm thiết kế Kết Cấu
  • Kỹ năng lãnh đạo, điều hành nhóm, phòng ban
  • Kỹ năng quản lí thời gian, kế hoạch và triển khai công việc 
  • Tư duy, sáng tạo
  • Chịu được áp lực công việc về chất lượng cũng như tiến độ công việc

Quyền lợi

 

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ :

  • Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng doanh số theo các mức và tăng dần.

  • Chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ tết, phép năm ...... theo quy định của pháp luật và các chế độ khác theo quy định của Công ty.

  • Du lịch thường niên, môi trường làm việc thân thiện.

  • Được đào tạo hổ trợ kiến thức chuyên môn.

  • Công việc ổn định, nhiều cơ hội phát triển chuyên môn.

  • Nâng cao chuyên môn-nghiệp vụ, được làm việc trong một môi trường năng động, hòa đồng, vui vẻ, và được đào tạo liên tục để trở thành những con người có bản lĩnh, tự tin và thành đạt.

NHÂN VIÊN KINH DOANH DỤNG CỤ CẦM TAY
112 -114 Đường số 7, P.Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân
10.000.000 - 20.000.000 (được hưởng phần trăm hoa hồng)
15-12-2018
Mức lương: 10.000.000 - 20.000.000 (được hưởng phần trăm hoa hồng)
Số lượng tuyển dụng: 5
Kinh nghiệm: 6 tháng trở lên
Giới tính: Nam
Trình độ: Cao đẳng trở lên
Tính chất công việc: Hành chính
Ngành nghề: Kinh doanh - Xây dựng - Kiến Trúc - Nội thất - Vật tư
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả:

-    Duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đặt đơn hàng. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình giao nhận, giải quyết và xử lí các khiếu nại của khách hàng

-   Hiểu rõ và thuộc các tính năng, bao bì, giá cả, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự và các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh

-    Tiếp xúc khánh hàng và ghi nhận báo cáo thông tin khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.

-   Trực tiếp thực hiện, đôn đốc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng hàng được giao.

-    Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…

-    Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, hoàn thành trách nhiệm chỉ khi khách hàng đã thực hiện thanh toán.

-    Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.


Yêu cầu

• Tốt nghiệp từ các trường đại học, cao đẳng, trung cấp: Xây dựng, Kiến Trúc, Họa Viên…..Không cần có kinh nghiệm.
• Có năng khiếu kinh doanh, khát khao thành đạt, thích vượt qua thử thách, tham vọng.
• Đam mê kiếm tiền, nâng chất lượng sống.
• Có kĩ năng mềm, khả năng giao tiếp và trình bày vấn đề , rõ ràng, giao tiếp tốt với các khách hàng và có được thiện cảm của khách hàng. 
• Có khả năng tự lập kế hoạch làm việc, tính kiên nhẫn.
• Có khả năng thiết lập, xây dựng các mối quan hệ với khách hàng và yêu thích công việc.
• Nhanh nhẹn, nhạy bén với thị trường, nắm bắt được tâm lý khách hàng,
• Ngoại hình là một lợi thế.
• Thẳng thắn, trung thực, năng động, nhiệt tình.
• Có khả năng tiếp thu, nắm bắt vấn đề tốt, tinh thần học hỏi cao.
• Những ứng viên đã có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng, kiến trúc, nội thất là một lợi thế


Quyền lợi

- Được đào tạo hổ trợ kiến thức chuyên môn, kỹ thuật chuyên ngành.
- Thu nhập ổn định, theo năng lực ứng viên.
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển chuyên môn.
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao Động: bảo hiểm, nghỉ lễ tết, phép năm...
- Du lịch thường niên, tham dự các đợt tập huấn ngoại khóa khác của Công ty

Nhân Viên Kinh Doanh Vật Liệu Xây Dựng
112 - 114 Đường Số 7, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM
10.000.000 - 20.000.000 (được hưởng phần trăm hoa hồng)
15-12-2018
Mức lương: 10.000.000 - 20.000.000 (được hưởng phần trăm hoa hồng)
Số lượng tuyển dụng: 2
Kinh nghiệm: trên 6 tháng
Giới tính: Nam
Trình độ: Cao đẳng, Đại học
Tính chất công việc: Hành Chính
Ngành nghề: Quản trị kinh doanh - Xây Dựng - Vật liệu xây dựng
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả:

- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên website, dự án, xin phép xây dựng giới thiệu, đối tác.

- Chăm sóc khách hàng, thương thảo, đàm phán ký hợp đồng với khách hàng. 

- Phối hợp với các phòng ban quá trình cung cấp dịch vụ Công ty cho khách hàng.

---> Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn


Yêu cầu

• Là sinh viên mới ra trường từ các trường đại học, cao đẳng, trung cấp: Xây dựng, Kiến Trúc, Họa Viên hoặc sinh viên tốt nghiệp ngành Quản Trị Kinh Doanh
• Có năng khiếu kinh doanh, khát khao thành đạt, thích vượt qua thử thách, tham vọng.
• Có kĩ năng mềm, khả năng giao tiếp và trình bày vấn đề , rõ ràng, giao tiếp tốt với các khách hàng và có được thiện cảm của khách hàng. 
• Có khả năng tự lập kế hoạch làm việc, kiên nhẫn, tiếp thu nắm bắt vấn đề tốt, tinh thần học hỏi cao.
• Nhạy bén với thị trường, nắm bắt được tâm lý khách hàng, có khả năng thiết lập, xây dựng các mối quan hệ với khách hàng và yêu thích công việc kinh doanh.
• Ngoại hình là một lợi thế.
• Những ứng viên đã có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng, kiến trúc, nội thất là một lợi thế


Quyền lợi

• Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng doanh số theo các mức và tăng dần.

• Chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ tết, phép năm ...... theo quy định của pháp luật và các chế độ khác theo quy định của Công ty.

• Du lịch thường niên, môi trường làm việc thân thiện.

• Được đào tạo hổ trợ kiến thức chuyên môn.

• Công việc ổn định, nhiều cơ hội phát triển chuyên môn.

Kỹ Sư ME
Tân Phú, Q10
5,000,000 - 7,000,000 VND
20-12-2018
Mức lương: 5,000,000 - 7,000,000 VND
Số lượng tuyển dụng: 2
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Giới tính: Nam
Trình độ: Trung Cấp, Cao đẳng
Tính chất công việc: Toàn thời gian cố định
Ngành nghề: Điện/Điện tử/Điện lạnh/Kiến trúc/Nội thất/Xây dựng
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả:

 Thiết kế hồ sơ điện, nước nhà ở dân dụng (điên năng, điện nhẹ, điều hòa không khí, chiếu sáng, cấp thoát nước....)
- Kiểm tra, giám sát, nghiệm thu việc thi công điện nước tại công trình
- Lắp đặt thiết bị an toàn điện, tủ điện tại công trình

-> Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn


Yêu cầu

- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
- Có khả năng giao tiếp.
- Có tinh thần đoàn kết
- Tham gia đầy đủ các hoạt động, phong trào của công ty,...


Quyền lợi

-    Thu nhập ổn định, theo năng lực ứng viên.
-    Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển chuyên môn.
-    Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao Động: bảo hiểm, nghỉ lễ tết, phép năm...
-    Du lịch thường niên, tham dự các đợt tập huấn ngoại khóa khác của Công ty.

NV Kinh Doanh Kiến Trúc - Xây Dựng - Nội Thất
25A Phú Thuận, P. Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM
10,000,000đ - 20,000,000đ ( Có phần trăm hoa hồng )
20-12-2018
Mức lương: 10,000,000đ - 20,000,000đ ( Có phần trăm hoa hồng )
Số lượng tuyển dụng: 2
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Giới tính: không yêu cầu
Trình độ: Cao đẳng
Tính chất công việc: Toàn thời gian cố định
Ngành nghề: Kinh Doanh - Kiến Trúc - Xây Dựng - Nội Thất
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả:
• Nghiên cứu thị trường trong TPHCM và lập phương án tìm kiếm KH.
• Tìm kiếm khách hàng tiềm năng từ các nguồn thông tin do Công Ty cung cấp.
• Khảo sát thị trường theo các khu vực được phụ trách.
• Tìm kiếm, chăm sóc khách hàng, giới thiệu và bán sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
• Phối hợp với các KTS, KS của Công Ty để tiếp xúc tiếp cận khách hàng.
• Lên hợp đồng và ký kết hợp đông.
• Phát triển và duy trì mối quan hệ thân thiết với các khách hàng hiện có và các khách hàng mới;
• Lập các báo báo Sales và các công việc khác liên quan
• Các bạn có đầy đủ các hỗ trợ của công ty cho quá trình bán hàng : 
+Cung cấp thông tin khách hàng tiềm năng từ Công Ty.
+Các Quản Lý Công Ty sẽ tích cực hỗ trợ trong việc kí kết hợp đồng.

Yêu cầu

• Là sinh viên mới ra trường từ các trường đại học, cao đẳng, trung cấp: Xây dựng, Kiến Trúc, Họa Viên hoặc sinh viên tốt nghiệp ngành Quản Trị Kinh Doanh
• Có năng khiếu kinh doanh, khát khao thành đạt, thích vượt qua thử thách, tham vọng.
• Có kĩ năng mềm, khả năng giao tiếp và trình bày vấn đề , rõ ràng, giao tiếp tốt với các khách hàng và có được thiện cảm của khách hàng. 
• Có khả năng tự lập kế hoạch làm việc, kiên nhẫn, tiếp thu nắm bắt vấn đề tốt, tinh thần học hỏi cao.
• Nhạy bén với thị trường, nắm bắt được tâm lý khách hàng, có khả năng thiết lập, xây dựng các mối quan hệ với khách hàng và yêu thích công việc kinh doanh.
• Ngoại hình là một lợi thế.
• Những ứng viên đã có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng, kiến trúc, nội thất là một lợi thế


Quyền lợi

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

·ĐÀO TẠO : 
• Công ty cung cấp đủ các tài liệu để học và hiểu về sản phẩm.
• Công ty sẽ có những buổi đào tạo với các bạn hàng tháng.
• Hỗ trợ các bạn trong suốt quá trình chăm sóc khách hàng đến khi kí kết Hợp Đồng.

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ :
• Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng doanh số theo các mức và tăng dần.

• Chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ tết, phép năm ...... theo quy định của pháp luật và các chế độ khác theo quy định của Công ty.

• Du lịch thường niên, môi trường làm việc thân thiện.

• Được đào tạo hổ trợ kiến thức chuyên môn.

• Công việc ổn định, nhiều cơ hội phát triển chuyên môn.

Nhân Viên Khai Triển Nội Thất 2D, 3D
Quận 10, TPHCM
Thỏa Thuân
20-12-2018
Mức lương: Thỏa Thuân
Số lượng tuyển dụng: 1
Kinh nghiệm: 1 năm
Giới tính: không yêu cầu
Trình độ: Cao đẳng, Đại học
Tính chất công việc: Toàn thời gian cố định
Ngành nghề: Kiến trúc/nội thất/ Thiết kế/Mỹ thuật/ Xây dựng
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả:

- Tư vấn cho khách hàng về các kiến thức thiết kế kiến trúc, phong thủy và cách thức để có 1 bản vẽ nội thất.

-  Khai triển phương án, phối cảnh để giới thiệu sản phẩm đến khách hàng.

- Khai triển bản vẽ, bàn giao đôn đốc các bộ phận khác như điện nước, kết cấu, kiến trúc hỗ trợ hoàn thành bản vẽ.

- Kiểm tra, làm việc với khách hàng về bản vẽ hoàn thành, tư vấn khách hàng về những vấn đề liên quan,  kiểm tra công

trình xem đã đúng thiết kế.

- Hỗ trợ khách hàng chọn những vật dụng thiết yếu trong gia đình, màu sắc, cách bố trí sao cho phù hợp với nhu cầu

của khách hàng.


Yêu cầu

- Nhanh nhẹn sáng tạo trong công việc, luôn thay đổi những kiến thức có sẵn.

- Thành thạo phần mềm Autocad, 3Dmax, Photoshop, các phần mềm văn phòng cơ bản.
- Có kinh nghiệm trong việc khai triển 3D các nhà phố, biệt thự.
- Có khiếu thẩm mỹ, am hiểu những quy luật cơ bản trong việc phối hợp những mảng kiến trúc, màu,....
- Có kiến thức về các loại vật liệu, vật dụng trong gia đình,...
- Có kiến thức sơ bộ về phong thủy.
- Có khả năng giao tiếp tốt, có kỹ năng làm việc theo nhóm.
- Tốt nghiệp Đại Học hoặc chuyên ngành thiết kế nội thất


Quyền lợi

-    Thu nhập ổn định, theo năng lực ứng viên.
-    Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển chuyên môn.
-    Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao Động: bảo hiểm, nghỉ lễ tết, phép năm...
-    Du lịch thường niên, tham dự các đợt tập huấn ngoại khóa khác của Công ty.

Họa Viên Kiến Trúc
Quận 12
5.,500,000 - 8,000,000 VND
20-12-2018
Mức lương: 5.,500,000 - 8,000,000 VND
Số lượng tuyển dụng: 1
Kinh nghiệm: 0 - 1 năm
Giới tính: không yêu cầu
Trình độ: Cao đẳng
Tính chất công việc: Toàn thời gian cố định
Ngành nghề: Kiến trúc/nội thất/ Thiết kế/Mỹ thuật/ Xây dựng
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả:

- Tiếp nhận hồ sơ từ các bộ phận kiến trúc sư, kinh doanh, thi công để khai triển bản vẽ kiến trúc, bản vẽ kỹ thuật thi công

- Phối hợp với các bộ phận khác (kiến trúc sư, kết cấu, M&E, nội thất…) để kiểm tra tính tương thích của từng hạng mục công trình và đôn đốc giải quyết côngviệc.

- Tuân thủ các quy trình thiết kế của công ty và các quy định, tiêu chuẩn chuyên ngành

- Đảm bảo tất cả các bản vẽ được Quản lý trực tiếp/ Giám Đốc Thiết Kế kiểm tra và duyệt trước khi phát hành ra công trường

- Báo cáo công việc, tiến độ cho cấp quản lý theo định kỳ hàng tuần, hàng tháng, hàng năm

- Thực hiện các công việc liên quan do cấp quản lý trực tiếp phân công.


Yêu cầu

- Nhanh nhẹn sáng tạo trong công việc, luôn đổi mới những kiến thức có sẵn.
- Có kinh nghiệm trong việc khai triển bản vẽ nhà phố và biệt thự
- Có khiếu thẩm mỹ, am hiểu những quy luật cơ bản trong việc phối hợp những mảng kiến trúc, màu,....
- Có kiến thức về các loại vật liệu thi công công trình.
- Có kiến thức sơ bộ về phong thủy.
- Có khả năng giao tiếp tốt, có kỹ năng làm việc theo nhóm.
- sử dụng thành thạo Auto Cad, biết về Sketchup và photoshop


Quyền lợi

- Thu nhập ổn định, theo năng lực ứng viên.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện,nhiều cơ hội phát triển chuyên môn.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững, đề cao giá trị văn hóa doanh nghiệp.
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao động: bảo hiểm, nghỉ lễ Tết, phép năm...
- Du lịch thường niên, tham dự các đợt tập huấn ngoại khóa khác của Công ty.

Nhân viên chăm sóc khách hàng
112 -114 Đường số 7, P.Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân
5.000.000 - 7.000.000 VNĐ
20-12-2018
Mức lương: 5.000.000 - 7.000.000 VNĐ
Số lượng tuyển dụng: 1
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Giới tính: Nữ
Trình độ: Trung cấp, Cao đẳng, Đại học
Tính chất công việc: Toàn thời gian cố định
Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả:
Theo dõi tiến độ và chăm sóc khách hàng hiện hữu theo lịch trình định sẵn. Theo dõi quá trình giải quyết khiếu nại khách hàng và báo cáo hàng tuần, có thống kê số liệu và nhận định, sát sao giải quyết vấn đề triệt để.
- Công tác chúc mừng các sự kiện, lễ tết, sinh nhật,...Mở rộng khai thác tối đa thông tin về khách hàng phục vụ cho công tác chăm sóc hiệu quả.
- Trực tiếp thực hiện và chủ động trong công tác bàn giao công trình: cấp phát sổ bảo hành bảo trì, trao tặng bảng số nhà, đánh giá công trình từ chủ đầu tư, tri ân khách hàng.
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng cũ
- Hỗ trợ công tác tổ chức sự kiện khi được cấp trên yêu cầu
- Báo cáo và tiếp nhận công việc với người quản lý trực tiếp.

Yêu cầu

- Ngoại hình dễ nhìn, giọng nói dễ nghe, lễ phép, lịch sự.
- Nhiệt tình, cẩn thận, chu đáo, có tinh thần cầu tiến ham học hỏi.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ngoại ngữ là 1 lợi thế
- Có khả năng giao tiếp tốt


Quyền lợi

- Thu nhập ổn định, theo năng lực ứng viên.

- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển chuyên môn.

- Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao Động: bảo hiểm, nghỉ lễ tết, phép năm...

- Du lịch thường niên, tham dự các đợt tập huấn ngoại khóa khác của Công ty.

Nhân viên pháp chế
Cat Nghi Interior
Thỏa thuận
20-12-2018
Mức lương: Thỏa thuận
Số lượng tuyển dụng: 1
Kinh nghiệm: Thỏa thuận
Giới tính: Nữ
Trình độ: Cao đẳng/ Đại học
Tính chất công việc: Hành chính
Ngành nghề: Luật - Xây dựng
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả:

Kiểm soát nội bộ:

  • Soạn thảo, quản lý hệ thống văn bản Công ty (Biên bản, Nghị quyết, quyết định, quy định nội bộ...)

  • Hỗ trợ các Bộ phận trong việc xây dựng, thẩm định và ban hành các quy trình, quy chế, chính sách hướng dẫn của Công ty.

  • Rà soát, thẩm định tính hợp pháp, hợp lý của các văn bản nội bộ.

  • Thực hiện kiểm tra, đánh giá việc tuân thủ các quy định pháp luật, các quy chế, quy trình nội bộ của Công ty.

Công tác ISO:

  • Xây dựng, thiết lập và duy trì hệ thống ISO 9001:2015.

  • Hỗ trợ các phòng ban xây dựng các quy trình, hướng dẫn nếu có phát sinh vướng  mắc trong hoạt động.

  • Tiến hành kiểm tra đánh giá nội bộ định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu cấp trên.

  • Tham gia đánh giá tái chứng nhận từ tổ chức bên ngoài.

Hợp đồng:

  • Soạn thảo, kiểm tra và soát xét tính pháp lý của các hợp đồng, giao dịch, thỏa thuận kinh doanh và các văn bản liên quan.

  • Theo dõi tình hình thực hiện hợp đồng; tham gia, phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề phát sinh từ hợp đồng: tranh chấp, công nợ...

Các công tác khác:

  • Tổng hợp, phân tích và dự đoán những rủi ro về pháp lý trong hoạt động và đề xuất biện pháp xử lý phù hợp.

  • Tiếp nhận thông tin từ các bộ phận về những vấn đề pháp lý phát sinh và tư vấn biện pháp giải quyết phù hợp.

  • Thực hiện các công việc khác khi được phân công.


Yêu cầu
  • Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng chuyên ngành Luật.

  • Có khả năng phân tích, dự đoán; xử lý thông tin và giải quyết vấn đề tốt.

  • Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc và chịu được áp lực công việc.

  • Cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình.

  • Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point,...

  • Kỹ năng tiếng Anh tốt là một lợi thế.


Quyền lợi
  • Thu nhập ổn định, theo năng lực ứng viên.

  • Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển chuyên môn.

  • Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao Động: bảo hiểm, nghỉ lễ tết, phép năm...

  • Du lịch thường niên, tham dự các đợt tập huấn ngoại khóa khác của Công ty.

Nhân viên thị trường - marketing
225 Điện Biên Phủ, P.6, Quận 3, TP.HCM
Thỏa thuận
20-12-2018
Mức lương: Thỏa thuận
Số lượng tuyển dụng: 2
Kinh nghiệm: 1 năm
Giới tính: Nam
Trình độ: Trung cấp, Cao đẳng
Tính chất công việc: Hành chính
Ngành nghề: Xây dựng, Kinh doanh VLXD, Marketing
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả:

1.Phối hợp với Sales, Maketing và đối tác để lên kế hoạch và phát triển thị trường.

2.Nhận diện khách hàng và sử dụng các mối quan hệ để tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Xây dựng hệ thống data khách hàng cũng như những thông tin, đánh giá khách quan về thị trường.

3.Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm,dịch vụ của công ty, thuyết phục khách hàng ký kết hợp đồng trước khi bàn giao cho nhân viên Sales.

4. Liên kết với bộ phận Chăm sóc khách hàng để nắm bắt những yêu cầu, các thắc mắc từ khách hàng.

5. Duy trì mối quan hệ với khách hàng thường xuyên.


Yêu cầu

1. Có hiểu biết cơ bản về vật liệu xây dựng, máy móc - dụng cụ thi công.

2. Có ngoại hình ưa nhìn, khả năng giao tiếp tốt.

3. Thông minh, nhanh nhẹn, trung thực và chăm chỉ.

4. Kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, marketing trên 01 năm.

5. Kỹ năng đàm phán và thương lượng tốt.

6. Tư duy xử lý tình huống nhanh nhẹn.

7. Thành thạo các công cụ văn phòng như: Word, Excel, PowerPoint, Outlook.


Quyền lợi
  • Thu nhập ổn định, theo năng lực ứng viên.
  • Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển chuyên môn.
  • Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao Động: bảo hiểm, nghỉ lễ tết, phép năm...
  • Du lịch thường niên, tham dự các đợt tập huấn ngoại khóa khác của Công ty.
Thực Tập Sinh Kiến Trúc
Các chi nhánh tại TP.HCM
Thỏa thuận
20-12-2018
Mức lương: Thỏa thuận
Số lượng tuyển dụng: 8
Kinh nghiệm: Là sinh viên năm 3, 4 các trường đại học thuộc các chuyên ngành liên quan
Giới tính: không yêu cầu
Trình độ: Cao đẳng, Đại học
Tính chất công việc: Hành Chính
Ngành nghề: Quản trị nhân sự - Xây Dựng - Kiến Trúc
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả:

+ Thực tập sinh sẽ được hướng dẫn thực tế công việc

+ Thực hành các công việc hỗ trợ cho chuyên ngành

 


Yêu cầu

+ Là sinh viên năm 3, 4 các trường đại học

+ Có mong muốn thực tập 

+ Có giấy giới thiệu của trường

+ Có bảng điểm học tập các năm


Quyền lợi

+ Được thực tập trong môi trường chuyên nghiệp, cọ sát thực tế

+ Được hỗ trợ chi phí khi thực tập (theo quy định công ty)

+ Được hỗ trợ, hướng dẫn thực hiện đồ an, báo cáo tốt nghiệp

+ Được đóng dấu mộc công ty cho việc hoàn thành đồ án tốt nghiệp

Nhân viên bảo hành bảo trì
TMT Home Mart
Thỏa thuận
20-12-2018
Mức lương: Thỏa thuận
Số lượng tuyển dụng: 1
Kinh nghiệm: 1 năm
Giới tính: Nam
Trình độ: Trung cấp, Cao đẳng
Tính chất công việc: Hành chính
Ngành nghề: Xây dựng/ Kiến Trúc/ Nội Thất
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả:

- Quản lí các hoạt động bảo hành bảo trì của siêu thị
- Kích hoạt bảo hành của khách hàng và theo dõi bảo hành hàng hóa
- Nhận bảo hành bảo trì: kiểm tra tình trạng máy, kiểm tra tình trạng bảo hành, liên hệ nhận và trả bảo hành
- Xây dựng chính sách bảo hành bảo trì phù hợp
- Thường xuyên cập nhật các chính sách bảo hành bảo trì của NCC
- Thực hiện các hoạt động dịch vụ khách hàng và giá trị cộng thêm khác


Yêu cầu

 

1. Có hiểu biết cơ bản về vật liệu xây dựng, máy móc - dụng cụ thi công.

2. Có ngoại hình ưa nhìn, khả năng giao tiếp tốt.

3. Thông minh, nhanh nhẹn, trung thực và chăm chỉ.

4. Kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, marketing trên 01 năm.

5. Kỹ năng đàm phán và thương lượng tốt.

6. Tư duy xử lý tình huống nhanh nhẹn.

7. Thành thạo các công cụ văn phòng như: Word, Excel, PowerPoint, Outlook.


Quyền lợi

- Thu nhập ổn định, theo năng lực ứng viên.

- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển chuyên môn.

- Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao Động: bảo hiểm, nghỉ lễ tết, phép năm...

- Du lịch thường niên, tham dự các đợt tập huấn ngoại khóa khác của Công ty.


Thông tin liên hệ ứng tuyển

Email: tuyendung@thietthach.vn
SĐT: 028.66860625
Địa chỉ: i4 Châu Thới - Phường 15 - Quận 10

Hồ sơ ứng tuyển bao gồm: Sơ yếu lý lịch, Đơn xin việc, CV xin việc, Bằng cấp - chứng chỉ, Bản photo chứng minh thư, Ảnh 3×4 hoặc 4×6