Architecture

Architectural service to serve variety requirements of clients.

Learn more

Construction

Provide variety choices to fit clients’ specific demands of construction.

Learn more

Interior

Provide architectural solutions, decoration, perfect the construction.

Learn more
Tuyển dụng | THIETTHACH Group
Vị Trí Tuyển dụng
Khu vực
Mức lương
Hạn nộp hồ sơ
NV Bán Hàng Theo Ca
Quận 3
5.000.000
25-10-2018
Mức lương: 5.000.000
Số lượng tuyển dụng: 1
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Trình độ: THPT, Trung cấp
Tính chất công việc: Part time , Ca gãy
Ngành nghề: Kinh Doanh - Kiến Trúc - Xây Dựng - Nội Thất
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả:
1. Đảm bảo hàng hoá tại bộ phận phải đầy đủ: mã, loại, quy cách...
2. Thuộc tất cả các mã hàng đang bán (cũ lẫn mới).
3. Nắm vững các kỹ năng về sản phẩm: nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, form sản phẩm, kiểu dáng, tính năng, bao bì, dịch vụ chăm sóc khách hàng.
4. Giao tiếp khách hàng theo tài liệu đã huấn luyện.
5. Các Thông Tin Khác: cập nhật thông tin về thông tin sản phẩm mới: form sản phẩm, chất liệu, màu, sắc, kiểu dáng… 
6. Thống kê về lượng khách hàng tại cửa hàng và (khách xem , thử, mua) đối với hàng của công ty.
7. Thực hiện các công việc do cấp quản lí bàn giao.
Thời gian làm việc theo ca

Yêu cầu

1. Nữ sinh năm 1990 đến 1996. 
2. Học trung cấp trở lên các khối ngành kinh tế, du lịch, xã hội.
3. Ngoại hình dễ nhìn, giọng nói dễ nghe, lễ phép, lịch sự.
4. Nhiệt tình, cẩn thận, chu đáo, có tinh thần cầu tiến ham học hỏi.
5. Có kinh nghiệm bán hàng, từng làm qua các ngành dịch vụ.
6. Có khả năng giao tiếp tốt, Ngoại ngữ là 1 lợi thế.
7. Có kiến thức về vật liệu xây dựng, dụng cụ cầm tay


Quyền lợi

• Công ty cung cấp đủ các tài liệu để học và hiểu về sản phẩm.
• Công ty sẽ có những buổi đào tạo lý thuyết lẫn thực tế về chuyên môn, kỹ năng tư vấn và tìm kiếm khách hàng.

NV Kinh Doanh Kiến Trúc - Xây Dựng - Nội Thất
25A Phú Thuận, P. Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM
10,000,000đ - 20,000,000đ ( Có phần trăm hoa hồng )
25-10-2018
Mức lương: 10,000,000đ - 20,000,000đ ( Có phần trăm hoa hồng )
Số lượng tuyển dụng: 2
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Giới tính: không yêu cầu
Trình độ: Cao đẳng
Tính chất công việc: Toàn thời gian cố định
Ngành nghề: Kinh Doanh - Kiến Trúc - Xây Dựng - Nội Thất
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả:
• Nghiên cứu thị trường trong TPHCM và lập phương án tìm kiếm KH.
• Tìm kiếm khách hàng tiềm năng từ các nguồn thông tin do Công Ty cung cấp.
• Khảo sát thị trường theo các khu vực được phụ trách.
• Tìm kiếm, chăm sóc khách hàng, giới thiệu và bán sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
• Phối hợp với các KTS, KS của Công Ty để tiếp xúc tiếp cận khách hàng.
• Lên hợp đồng và ký kết hợp đông.
• Phát triển và duy trì mối quan hệ thân thiết với các khách hàng hiện có và các khách hàng mới;
• Lập các báo báo Sales và các công việc khác liên quan
• Các bạn có đầy đủ các hỗ trợ của công ty cho quá trình bán hàng : 
+Cung cấp thông tin khách hàng tiềm năng từ Công Ty.
+Các Quản Lý Công Ty sẽ tích cực hỗ trợ trong việc kí kết hợp đồng.

Yêu cầu

• Là sinh viên mới ra trường từ các trường đại học, cao đẳng, trung cấp: Xây dựng, Kiến Trúc, Họa Viên hoặc sinh viên tốt nghiệp ngành Quản Trị Kinh Doanh
• Có năng khiếu kinh doanh, khát khao thành đạt, thích vượt qua thử thách, tham vọng.
• Có kĩ năng mềm, khả năng giao tiếp và trình bày vấn đề , rõ ràng, giao tiếp tốt với các khách hàng và có được thiện cảm của khách hàng. 
• Có khả năng tự lập kế hoạch làm việc, kiên nhẫn, tiếp thu nắm bắt vấn đề tốt, tinh thần học hỏi cao.
• Nhạy bén với thị trường, nắm bắt được tâm lý khách hàng, có khả năng thiết lập, xây dựng các mối quan hệ với khách hàng và yêu thích công việc kinh doanh.
• Ngoại hình là một lợi thế.
• Những ứng viên đã có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng, kiến trúc, nội thất là một lợi thế


Quyền lợi

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

·ĐÀO TẠO : 
• Công ty cung cấp đủ các tài liệu để học và hiểu về sản phẩm.
• Công ty sẽ có những buổi đào tạo với các bạn hàng tháng.
• Hỗ trợ các bạn trong suốt quá trình chăm sóc khách hàng đến khi kí kết Hợp Đồng.

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ :
• Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng doanh số theo các mức và tăng dần.

• Chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ tết, phép năm ...... theo quy định của pháp luật và các chế độ khác theo quy định của Công ty.

• Du lịch thường niên, môi trường làm việc thân thiện.

• Được đào tạo hổ trợ kiến thức chuyên môn.

• Công việc ổn định, nhiều cơ hội phát triển chuyên môn.

Kiến Trúc Sư
Thiết Thạch Tân Phú
Thỏa Thuận
25-10-2018
Mức lương: Thỏa Thuận
Số lượng tuyển dụng: 1
Kinh nghiệm: 1 năm trở lên
Giới tính: không yêu cầu
Trình độ: Đại học
Tính chất công việc: Toàn thời gian cố định
Ngành nghề: Xây dựng, thiết kế kiến trúc
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả:

- Gặp gỡ khách hàng, tư vấn, lên ý tưởng thiết kế mặt bằng, mặt tiền và kiến trúc công trình ( 2D hoặc 3D).

- Tiếp nhận hồ sơ từ các bộ phận kiến trúc sư, kinh doanh, thi công để khai triển bản vẽ kiến trúc, bản vẽ kỹ thuật thi công

- Tư vấn cho khách hàng về những vấn đề liên quan như màu sắc, chất liệu, kiểu dáng của vật tư hoàn thiện và nội thất ……

- Xuống công trình giám sát tác giả theo giai đoạn thi công.

- Phối hợp với các bộ phận khác (kết cấu, M&E, nội thất…) để kiểm tra tính tương thích của từng hạng mục công trình và đôn đốc giải quyết côngviệc.

- Tuân thủ các quy trình thiết kế của công ty và các quy định, tiêu chuẩn chuyên ngành

- Đảm bảo tất cả các bản vẽ được Quản lý trực tiếp/ Giám Đốc Thiết Kế kiểm tra và duyệt trước khi phát hành ra công trường


Yêu cầu

- Nhanh nhẹn sáng tạo trong công việc, luôn đổi mới những kiến thức có sẵn.
- Có kinh nghiệm trong việc khai triển phối cảnh cũng như bản vẽ nhà phố và biệt thự
- Có khiếu thẩm mỹ, am hiểu những quy luật cơ bản trong việc phối hợp những mảng kiến trúc, màu,....
- Có kiến thức về các loại vật liệu thi công công trình.
- Có kiến thức sơ bộ về phong thủy.
- Có khả năng giao tiếp tốt, có kỹ năng làm việc theo nhóm.


Quyền lợi

- Có cơ hội làm việc trong công ty chuyên nghiệp, quy trình làm việc theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001 : 2015
- Môi trường làm việc năng động và thân thiện.
- Công việc cạnh tranh công bằng, cơ hội thăng tiến cao.
CHÍNH SÁCH ĐÀO TẠO : 
• Công ty cung cấp đủ các tài liệu để đọc và hiểu về nội dung công việc.
• Được quản lý trực tiếp hướng dẫn công việc.
• Công ty thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo kiến thức chuyên môn và chia sẻ kinh nghiệm làm việc
• Định kỳ hàng quý công ty mời giảng viên giỏi về đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn.
• Được hổ trợ 50% chi phí khi tham gia các khóa học nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng quản lý.

LƯƠNG THƯỞNG :
• Lương cạnh tranh tùy thuộc vào năng lực và kinh nghiệm mỗi ứng viên
• Phụ cấp trách nhiệm, nhiên liệu
• Thưởng doanh số theo các mức và tăng dần.
• Thưởng chỉ tiêu kinh doanh theo phòng ban và chăm sóc khách hàng.
• Được xét thưởng xuất sắc nhất tháng – quý và năm.
• Thưởng vào những dịp Lễ, Tết
• Thưởng lương tháng 13 với hệ số tăng dần theo thâm niên làm việc.
• Thưởng tết theo hiệu quả kinh doanh và hệ số tăng dần theo thâm niên làm việc.

CHẾ ĐỘ QUYỀN LỢI
Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Luật Lao Động: 
+ Ký HĐLĐ ngay khi hết hạn thử việc.
+ Phụ cấp ngoài giờ theo quy định.
+ Được tham gia BHXH, BHYT và BHTN
+ Được nghỉ chiều thứ 7, Chủ Nhật và nghỉ những ngày Lễ, Tết vẫn hưởng lương theo quy định
+ Được hưởng 12 ngày phép năm theo quy định
+ Được hưởng đầy đủ chế độ ốm đau, nghỉ dưỡng, nghỉ thai sản, hưu trí, tử tuất theo quy định của Luật BHXH.
+ Và những chính sách khác theo quy định của Luật Lao Động và Luật BHXH.
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ :
Ngoài ra Công Ty còn có những chính sách, phúc lợi khác nhằm Chăm Sóc Nhân Viên một cách tốt nhất
+ Du lịch thường niên mỗi năm ít nhất 2 lần ( 1 lần đi nước ngoài và 1 lần trong nước )
+ Tham gia các buổi Từ Thiện, Thiện Nguyện đến những Chùa, những Mái Ấm, những Ngôi Trường nghèo, vùng sâu, vùng xa và những hoàn cảnh khó khăn, cơ nhở ….
+ Công Ty thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa: cắm trại, cuộc thi nội bộ giữa các chi nhánh, đá banh giải nội bộ và mở rộng….
+ Được tham gia các CLB thể dục thể thao: đá banh giao lưu định kỳ hàng tuần 2 buổi, tập Yoga, tập Aerobic, cầu lông, Tennic, Golf ….
+ Công Ty thường xuyên tổ chức tiệc văn phòng vào mỗi dịp Lễ, Tết và đặc biệt tham gia Tiệc Tất Niên với quy mô tổ chức lớn, quà tặng bốc thăm may mắn có giá trị cao…..
+ Được Công Ty tặng quà vào ngày sinh nhật và những dịp Lễ, Tết….và đặc biệt con của CBNV được tham gia hoạt động nhỏ vào dịp Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6 và Tết Trung Thu

Đến với THIET THACH Group, bạn sẽ có cơ hội được nâng cao chuyên môn-nghiệp vụ, được làm việc trong một môi trường năng động, hòa đồng, vui vẻ, và được đào tạo liên tục để trở thành những con người có bản lĩnh, tự tin và thành đạt.

Vui lòng gửi CV và vị trí ứng tuyển qua mail tuyendung@thietthach.vn chúng tôi sẽ phản hồi chậm nhất trong 24 giờ.
NHÂN VIÊN KINH DOANH DỤNG CỤ CẦM TAY
112 -114 Đường số 7, P.Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân
10.000.000 - 20.000.000 (được hưởng phần trăm hoa hồng)
25-10-2018
Mức lương: 10.000.000 - 20.000.000 (được hưởng phần trăm hoa hồng)
Số lượng tuyển dụng: 5
Kinh nghiệm: 6 tháng trở lên
Giới tính: Nam
Trình độ: Cao đẳng trở lên
Tính chất công việc: Hành chính
Ngành nghề: Kinh doanh - Xây dựng - Kiến Trúc - Nội thất - Vật tư
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả:

-    Duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đặt đơn hàng. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình giao nhận, giải quyết và xử lí các khiếu nại của khách hàng

-   Hiểu rõ và thuộc các tính năng, bao bì, giá cả, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự và các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh

-    Tiếp xúc khánh hàng và ghi nhận báo cáo thông tin khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.

-   Trực tiếp thực hiện, đôn đốc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng hàng được giao.

-    Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…

-    Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, hoàn thành trách nhiệm chỉ khi khách hàng đã thực hiện thanh toán.

-    Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.


Yêu cầu

• Tốt nghiệp từ các trường đại học, cao đẳng, trung cấp: Xây dựng, Kiến Trúc, Họa Viên…..Không cần có kinh nghiệm.
• Có năng khiếu kinh doanh, khát khao thành đạt, thích vượt qua thử thách, tham vọng.
• Đam mê kiếm tiền, nâng chất lượng sống.
• Có kĩ năng mềm, khả năng giao tiếp và trình bày vấn đề , rõ ràng, giao tiếp tốt với các khách hàng và có được thiện cảm của khách hàng. 
• Có khả năng tự lập kế hoạch làm việc, tính kiên nhẫn.
• Có khả năng thiết lập, xây dựng các mối quan hệ với khách hàng và yêu thích công việc.
• Nhanh nhẹn, nhạy bén với thị trường, nắm bắt được tâm lý khách hàng,
• Ngoại hình là một lợi thế.
• Thẳng thắn, trung thực, năng động, nhiệt tình.
• Có khả năng tiếp thu, nắm bắt vấn đề tốt, tinh thần học hỏi cao.
• Những ứng viên đã có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng, kiến trúc, nội thất là một lợi thế


Quyền lợi

- Được đào tạo hổ trợ kiến thức chuyên môn, kỹ thuật chuyên ngành.
- Thu nhập ổn định, theo năng lực ứng viên.
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển chuyên môn.
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao Động: bảo hiểm, nghỉ lễ tết, phép năm...
- Du lịch thường niên, tham dự các đợt tập huấn ngoại khóa khác của Công ty

Nhân viên pháp chế
Cat Nghi Interior
Thỏa thuận
25-10-2018
Mức lương: Thỏa thuận
Số lượng tuyển dụng: 1
Kinh nghiệm: Thỏa thuận
Giới tính: Nữ
Trình độ: Cao đẳng/ Đại học
Tính chất công việc: Hành chính
Ngành nghề: Luật - Xây dựng
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả:

Kiểm soát nội bộ:

  • Soạn thảo, quản lý hệ thống văn bản Công ty (Biên bản, Nghị quyết, quyết định, quy định nội bộ...)

  • Hỗ trợ các Bộ phận trong việc xây dựng, thẩm định và ban hành các quy trình, quy chế, chính sách hướng dẫn của Công ty.

  • Rà soát, thẩm định tính hợp pháp, hợp lý của các văn bản nội bộ.

  • Thực hiện kiểm tra, đánh giá việc tuân thủ các quy định pháp luật, các quy chế, quy trình nội bộ của Công ty.

Công tác ISO:

  • Xây dựng, thiết lập và duy trì hệ thống ISO 9001:2015.

  • Hỗ trợ các phòng ban xây dựng các quy trình, hướng dẫn nếu có phát sinh vướng  mắc trong hoạt động.

  • Tiến hành kiểm tra đánh giá nội bộ định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu cấp trên.

  • Tham gia đánh giá tái chứng nhận từ tổ chức bên ngoài.

Hợp đồng:

  • Soạn thảo, kiểm tra và soát xét tính pháp lý của các hợp đồng, giao dịch, thỏa thuận kinh doanh và các văn bản liên quan.

  • Theo dõi tình hình thực hiện hợp đồng; tham gia, phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề phát sinh từ hợp đồng: tranh chấp, công nợ...

Các công tác khác:

  • Tổng hợp, phân tích và dự đoán những rủi ro về pháp lý trong hoạt động và đề xuất biện pháp xử lý phù hợp.

  • Tiếp nhận thông tin từ các bộ phận về những vấn đề pháp lý phát sinh và tư vấn biện pháp giải quyết phù hợp.

  • Thực hiện các công việc khác khi được phân công.


Yêu cầu
  • Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng chuyên ngành Luật.

  • Có khả năng phân tích, dự đoán; xử lý thông tin và giải quyết vấn đề tốt.

  • Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc và chịu được áp lực công việc.

  • Cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình.

  • Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point,...

  • Kỹ năng tiếng Anh tốt là một lợi thế.


Quyền lợi
  • Thu nhập ổn định, theo năng lực ứng viên.

  • Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển chuyên môn.

  • Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao Động: bảo hiểm, nghỉ lễ tết, phép năm...

  • Du lịch thường niên, tham dự các đợt tập huấn ngoại khóa khác của Công ty.

Nhân viên thị trường - marketing
225 Điện Biên Phủ, P.6, Quận 3, TP.HCM
Thỏa thuận
25-10-2018
Mức lương: Thỏa thuận
Số lượng tuyển dụng: 2
Kinh nghiệm: 1 năm
Giới tính: Nam
Trình độ: Trung cấp, Cao đẳng
Tính chất công việc: Hành chính
Ngành nghề: Xây dựng, Kinh doanh VLXD, Marketing
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả:

1.Phối hợp với Sales, Maketing và đối tác để lên kế hoạch và phát triển thị trường.

2.Nhận diện khách hàng và sử dụng các mối quan hệ để tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Xây dựng hệ thống data khách hàng cũng như những thông tin, đánh giá khách quan về thị trường.

3.Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm,dịch vụ của công ty, thuyết phục khách hàng ký kết hợp đồng trước khi bàn giao cho nhân viên Sales.

4. Liên kết với bộ phận Chăm sóc khách hàng để nắm bắt những yêu cầu, các thắc mắc từ khách hàng.

5. Duy trì mối quan hệ với khách hàng thường xuyên.


Yêu cầu

1. Có hiểu biết cơ bản về vật liệu xây dựng, máy móc - dụng cụ thi công.

2. Có ngoại hình ưa nhìn, khả năng giao tiếp tốt.

3. Thông minh, nhanh nhẹn, trung thực và chăm chỉ.

4. Kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, marketing trên 01 năm.

5. Kỹ năng đàm phán và thương lượng tốt.

6. Tư duy xử lý tình huống nhanh nhẹn.

7. Thành thạo các công cụ văn phòng như: Word, Excel, PowerPoint, Outlook.


Quyền lợi
  • Thu nhập ổn định, theo năng lực ứng viên.
  • Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển chuyên môn.
  • Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao Động: bảo hiểm, nghỉ lễ tết, phép năm...
  • Du lịch thường niên, tham dự các đợt tập huấn ngoại khóa khác của Công ty.
Kỹ Sư Giám Sát
Thiết Thạch Tân Bình, Thiết Thạch Quận 1
Thỏa thuận
25-10-2018
Mức lương: Thỏa thuận
Số lượng tuyển dụng: 2
Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm và từ 1 - 3 năm
Giới tính: Nam
Trình độ: Cao đẳng, Đại học
Tính chất công việc: Hành chính
Ngành nghề: Xây dựng - Kiến Trúc - Nội thất
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả:
- Phối hợp đội thi công lập biện pháp thi công và an toàn thi công khi lắp dựng
- Trực tiếp kiểm tra, theo dõi, đánh giá quá trình thi công. Cập nhật thông tin vào sổ công trường hằng ngày
- Kiểm tra quy cách, chủng loại, chất lượng và kỹ thuật theo đúng dự toán, bản vẽ yêu cầu kỹ thuật của khách hàng
- Làm đầu mối giải quyết các vấn đề kỹ thuật phát sinh trong thực tế thi công trên công trường
- Xác nhận khối lượng thực tế thi công.
- Lập biên bản nghiệm thu công việc hạng mục công trình
- Hoàng thành các mục công trình theo đúng tiến độ
- Báo cáo tiến độ xây dựng tại công trường cho trưởng bộ phận
- Thực hiện các công việc khác khi cấp quản lý bàn giao

Yêu cầu

- Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, sáng tạo trong công việc.
- Có khả năng đọc, thiết kế, khai triển bản vẽ kết cấu.
- Có kinh nghiệm trong việc giám sát công trình nhà phố, biệt thự.
- Từng sử dụng qua các thiết bị máy móc công trình.
- Có kiến thức về các loại vật liệu thi công công trình.
- Có khả năng giao tiếp tốt, có kỹ năng làm việc theo nhóm, chịu áp lực cao.


Quyền lợi

- Được đào tạo hổ trợ kiến thức chuyên môn, kỹ thuật chuyên ngành.
- Thu nhập ổn định, theo năng lực ứng viên.
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển chuyên môn.
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao Động: bảo hiểm, nghỉ lễ tết, phép năm...
- Du lịch thường niên, tham dự các đợt tập huấn ngoại khóa khác của Công ty

Kỹ Sư Kết Cấu
Quận Tân Bình, Quận 7
Thỏa Thuận
25-10-2018
Mức lương: Thỏa Thuận
Số lượng tuyển dụng: 2
Kinh nghiệm: 2
Giới tính: Nam
Trình độ: Cao đẳng, Đại học
Tính chất công việc: hành chính
Ngành nghề: xây dựng, kiến trúc, nội thất
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả:

-          Tính toán, phân tích kết cấu và đưa ra các giải pháp thiết kế kinh tế và hiệu quả về xây dựng

-          Bóc tách khối lượng, triển khai bản vẽ thi công

-          Đi thực tế công trường, kiểm tra giám sát tác giả.

-          Tuân thủ các quy trình thiết kế của công ty và các quy định, tiêu chuẩn chuyên ngành

-          Phối hợp với các bộ phận khác: kiến trúc, M&E, nội thất ..… đảm bảo hồ sơ thiết kế đạt chất lượng và đáp ứng yêu cầu của Chủ Đầu Tư.

-          Đảm bảo tất cả các bản vẽ được Quản lý trực tiếp/ Giám Đốc Thiết Kế kiểm tra và duyệt trước khi phát hành ra công trường

-          Báo cáo công việc, tiến độ cho cấp quản lý theo định kỳ hàng tuần, hàng tháng, hàng năm

-          Thực hiện các công việc liên quan do cấp quản lý trực tiếp phân công.


Yêu cầu

- Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, sáng tạo trong công việc.
- Có khả năng đọc, thiết kế, khai triển bản vẽ kết cấu.
- Có kinh nghiệm trong việc giám sát công trình nhà phố, biệt thự.
- Từng sử dụng qua các thiết bị máy móc công trình.
- Có kiến thức về các loại vật liệu thi công công trình.
- Có khả năng giao tiếp tốt, có kỹ năng làm việc theo nhóm, chịu áp lực cao.


Quyền lợi

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ :

  • Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng doanh số theo các mức và tăng dần.

  • Chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ tết, phép năm ...... theo quy định của pháp luật và các chế độ khác theo quy định của Công ty.

  • Du lịch thường niên, môi trường làm việc thân thiện.

  • Được đào tạo hổ trợ kiến thức chuyên môn.

  • Công việc ổn định, nhiều cơ hội phát triển chuyên môn.

  • Nâng cao chuyên môn-nghiệp vụ, được làm việc trong một môi trường năng động, hòa đồng, vui vẻ, và được đào tạo liên tục để trở thành những con người có bản lĩnh, tự tin và thành đạt.

Chuyên Viên Đào Tạo
Quận 10, TPHCM
Thỏa Thuận
25-10-2018
Mức lương: Thỏa Thuận
Số lượng tuyển dụng: 1
Kinh nghiệm: 3 năm
Giới tính: không yêu cầu
Trình độ: Cao đẳng, Đại học
Tính chất công việc: Hành chính
Ngành nghề: Truyền thông/Giáo Dục/Training/ Quản Trị Nhân Sự/ Xây Dựng/ Kiến Trúc/ Nội Thất
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả:

Chuyên viên đào tạo sẽ tham gia đào tạo nhân viên nội bộ công ty bao gồm các nội dung như sau:
+ Đào tạo kỹ năng mềm: làm việc nhóm, giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục, lập kế hoạch, …
+ Đào tạo hội nhập: Lịch sử hình thành và phát triển của doanh nghiệp, chiến lược, nội quy, quy chế, sử mệnh, mục tiêu, kế hoạch, văn hóa doanh nghiệp, phòng ban, công cụ hỗ trợ, …

– Khảo sát nhu cầu đào tạo: Thông qua các công cụ khảo sát như phiếu hỏi online, offline, hỏi trực tiếp, phòng ban đề xuất,  … chuyên viên đào tạo khảo sát và tổng hợp nhu cầu đào tạo để lên kế  hoạch đào tạo.

– Tổ chức lớp đào tạo: Các công việc liên quan đến tổ chức lớp như: Liên hệ giáo viên, liên hệ học viên, thiết lập thời gian, chuẩn bị cơ sở vật chất, công cụ hỗ trợ, …

– Đánh giá sau đào tạo: Đánh giá qua kết quả học tập trên lớp và đánh giá hiệu quả đào tạo qua sự tiến triển của nhân viên sau khi hoàn thành khóa đào tạo. Kết hợp cùng TP đánh giá nhân viên định kỳ và tái đào tạo bổ sung.

– Thiết lập và xây dựng quy trình đào tạo

-->> Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.


Yêu cầu

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực training, giảng dạy (ưu tiên lĩnh vực xây dựng, kiến trúc, nội thất)

- Có khả năng nói lưu loát, giao tiếp tốt, ngôn ngữ linh hoạt, năng động

- Có khiếu kể chuyện, sử dụng ngôn ngữ cơ thể

- Giọng nói truyền cảm, thu hút.

- Yêu thích hoạt động đào tạo, huấn luyện nhân sự


Quyền lợi

- Có cơ hội làm việc trong công ty chuyên nghiệp, quy trình làm việc theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001 : 2015
- Môi trường làm việc năng động và thân thiện.
- Công việc cạnh tranh công bằng, cơ hội thăng tiến cao.- Có cơ hội làm việc trong công ty chuyên nghiệp, quy trình làm việc theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001 : 2015
- Được tham gia đầy đủ các chính sách phúc lợi, du lịch thường niên, dã ngoại, từ thiện....

Họa Viên Kiến Trúc
Gò Vấp
5.,500,000 - 8,000,000 VND
31-10-2018
Mức lương: 5.,500,000 - 8,000,000 VND
Số lượng tuyển dụng: 2
Kinh nghiệm: 0 - 1 năm
Giới tính: không yêu cầu
Trình độ: Cao đẳng
Tính chất công việc: Toàn thời gian cố định
Ngành nghề: Kiến trúc/nội thất/ Thiết kế/Mỹ thuật/ Xây dựng
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả:

- Tiếp nhận hồ sơ từ các bộ phận kiến trúc sư, kinh doanh, thi công để khai triển bản vẽ kiến trúc, bản vẽ kỹ thuật thi công

- Phối hợp với các bộ phận khác (kiến trúc sư, kết cấu, M&E, nội thất…) để kiểm tra tính tương thích của từng hạng mục công trình và đôn đốc giải quyết côngviệc.

- Tuân thủ các quy trình thiết kế của công ty và các quy định, tiêu chuẩn chuyên ngành

- Đảm bảo tất cả các bản vẽ được Quản lý trực tiếp/ Giám Đốc Thiết Kế kiểm tra và duyệt trước khi phát hành ra công trường

- Báo cáo công việc, tiến độ cho cấp quản lý theo định kỳ hàng tuần, hàng tháng, hàng năm

- Thực hiện các công việc liên quan do cấp quản lý trực tiếp phân công.


Yêu cầu

- Nhanh nhẹn sáng tạo trong công việc, luôn đổi mới những kiến thức có sẵn.
- Có kinh nghiệm trong việc khai triển bản vẽ nhà phố và biệt thự
- Có khiếu thẩm mỹ, am hiểu những quy luật cơ bản trong việc phối hợp những mảng kiến trúc, màu,....
- Có kiến thức về các loại vật liệu thi công công trình.
- Có kiến thức sơ bộ về phong thủy.
- Có khả năng giao tiếp tốt, có kỹ năng làm việc theo nhóm.
- sử dụng thành thạo Auto Cad, biết về Sketchup và photoshop


Quyền lợi

- Thu nhập ổn định, theo năng lực ứng viên.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện,nhiều cơ hội phát triển chuyên môn.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững, đề cao giá trị văn hóa doanh nghiệp.
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao động: bảo hiểm, nghỉ lễ Tết, phép năm...
- Du lịch thường niên, tham dự các đợt tập huấn ngoại khóa khác của Công ty.

Chuyên Viên Event
Chi nhánh Thiết Thạch
Thỏa thuận
31-10-2018
Mức lương: Thỏa thuận
Số lượng tuyển dụng: 1
Kinh nghiệm: 1 năm
Giới tính: không yêu cầu
Trình độ: Cao đẳng, Đại học
Tính chất công việc: Hành chính
Ngành nghề: Sự kiện/ Xây dựng/ Kiến Trúc/ Nội Thất
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả:
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để vạch ra kế hoạch các sự kiện sẽ tổ chức trong năm (bao gồm cả sự kiện đối ngoại và đối nội), định hướng rõ mục tiêu cho từng sự kiện và báo cáo lãnh đạo phê duyệt.
  • Đóng vai trò đóng góp xây dựng ý tưởng và riển khai các hạng mục công việc được phân công theo sự chỉ định của Trưởng Ban Tổ chức.
  • Tùy thuộc vào tính chất sự kiện và sự thống nhất nhân sự phụ trách, dựa trên sự phân công hạng mục công việc của Trưởng Ban Tổ chức, chịu trách nhiệm triển khai và báo cáo cụ thể cho quản lý và các nhân sự liên quan về tiến độ công việc, chủ yếu tập trung vào các nội dung sau:

+ Kế hoạch, ý tưởng và kịch bản tổ chức sự kiện, timeline và phân công công việc

trong sự kiện.

+ Quản lý, giám sát các đối tác (supplier) tổ chức sự kiện, các lao động thuê ngoài

phục vụ cho mục đích tổ chức sự kiện (outsource).

+ Kế hoạch chi phí sự kiện.

+ Hồ sơ tài trợ cho các sự kiện và có khả năng làm việc với đối tác tài trợ và chăm

sóc các quyền lợi đối tác xuyên suốt sự kiện.

+ Công tác chăm sóc khách tham dự sự kiện.

+ Các kênh truyền thông báo chí liên quan.

+ Đánh giá sau sự kiện (dựa trên các tiêu chí cần thiết lập ra).

  • Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý và năm.
  • Báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh cần xử lí gấp.
  • Thực hiện các công việc khác do người quản lý trực tiếp giao.

Yêu cầu
  • Có khả năng lập kế hoạch, khả năng viết và trình bày bằng văn bản tốt, mạch lạc
  • và thuyết phục.
  • Có óc sáng tạo và tư duy đổi mới.
  • Sử dụng thành thạo các chương trình vi tính văn phòng: word, excel, power
  • point,...
  • Có sức khỏe tốt. Nhanh nhẹn, hoạt bát và giao tiếp tốt.
  • Yêu thích công việc tổ chức sự kiện, chăm chỉ, năng động, ham học hỏi.

Quyền lợi
  • Thu nhập ổn định, theo năng lực ứng viên.
  • Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển chuyên môn.
  • Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao Động: bảo hiểm, nghỉ lễ tết, phép
  • năm...
  • Du lịch thường niên, tham dự các đợt tập huấn ngoại khóa khác của Công ty.
Thực Tập Sinh Kiến Trúc
Các chi nhánh tại TP.HCM
Thỏa thuận
31-10-2018
Mức lương: Thỏa thuận
Số lượng tuyển dụng: 10
Kinh nghiệm: Là sinh viên năm 3, 4 các trường đại học thuộc các chuyên ngành liên quan
Giới tính: không yêu cầu
Trình độ: Cao đẳng, Đại học
Tính chất công việc: Hành Chính
Ngành nghề: Quản trị nhân sự - Xây Dựng - Kiến Trúc
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả:

+ Thực tập sinh sẽ được hướng dẫn thực tế công việc

+ Thực hành các công việc hỗ trợ cho chuyên ngành

 


Yêu cầu

+ Là sinh viên năm 3, 4 các trường đại học

+ Có mong muốn thực tập 

+ Có giấy giới thiệu của trường

+ Có bảng điểm học tập các năm


Quyền lợi

+ Được thực tập trong môi trường chuyên nghiệp, cọ sát thực tế

+ Được hỗ trợ chi phí khi thực tập (theo quy định công ty)

+ Được hỗ trợ, hướng dẫn thực hiện đồ an, báo cáo tốt nghiệp

+ Được đóng dấu mộc công ty cho việc hoàn thành đồ án tốt nghiệp

Nhân Viên Kinh Doanh Vật Liệu Xây Dựng
112 - 114 Đường Số 7, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM
10.000.000 - 20.000.000 (được hưởng phần trăm hoa hồng)
31-10-2018
Mức lương: 10.000.000 - 20.000.000 (được hưởng phần trăm hoa hồng)
Số lượng tuyển dụng: 2
Kinh nghiệm: trên 6 tháng
Giới tính: Nam
Trình độ: Cao đẳng, Đại học
Tính chất công việc: Hành Chính
Ngành nghề: Quản trị kinh doanh - Xây Dựng - Vật liệu xây dựng
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả:

- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên website, dự án, xin phép xây dựng giới thiệu, đối tác.

- Chăm sóc khách hàng, thương thảo, đàm phán ký hợp đồng với khách hàng. 

- Phối hợp với các phòng ban quá trình cung cấp dịch vụ Công ty cho khách hàng.

---> Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn


Yêu cầu

• Là sinh viên mới ra trường từ các trường đại học, cao đẳng, trung cấp: Xây dựng, Kiến Trúc, Họa Viên hoặc sinh viên tốt nghiệp ngành Quản Trị Kinh Doanh
• Có năng khiếu kinh doanh, khát khao thành đạt, thích vượt qua thử thách, tham vọng.
• Có kĩ năng mềm, khả năng giao tiếp và trình bày vấn đề , rõ ràng, giao tiếp tốt với các khách hàng và có được thiện cảm của khách hàng. 
• Có khả năng tự lập kế hoạch làm việc, kiên nhẫn, tiếp thu nắm bắt vấn đề tốt, tinh thần học hỏi cao.
• Nhạy bén với thị trường, nắm bắt được tâm lý khách hàng, có khả năng thiết lập, xây dựng các mối quan hệ với khách hàng và yêu thích công việc kinh doanh.
• Ngoại hình là một lợi thế.
• Những ứng viên đã có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng, kiến trúc, nội thất là một lợi thế


Quyền lợi

• Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng doanh số theo các mức và tăng dần.

• Chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ tết, phép năm ...... theo quy định của pháp luật và các chế độ khác theo quy định của Công ty.

• Du lịch thường niên, môi trường làm việc thân thiện.

• Được đào tạo hổ trợ kiến thức chuyên môn.

• Công việc ổn định, nhiều cơ hội phát triển chuyên môn.

Nhân viên Thiết kế Đồ họa
Chi nhánh Thiết Thạch
Thỏa thuận
31-10-2018
Mức lương: Thỏa thuận
Số lượng tuyển dụng: 1
Kinh nghiệm: 0 - 1 năm
Giới tính: Nam
Trình độ: Cao Đẳng, Đại Học
Tính chất công việc: Hành chính
Ngành nghề: Xây dựng/ Kiến Trúc/ Nội Thất
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả:
  • Thực hiện việc thiết kế các ấn phẩm/vật phẩm liên quan đến nhận diện thương hiệu công ty: profile, brochure, danh thiếp, đồng phục, các biển hiệu, sản phẩm khác tại công trình,…
  • Phối hợp với bộ phận liên quan họp bàn, triển khai lên ý tưởng để thiết kế mẫu mã, sản phẩm của công ty, đảm bảo phù hợp với cá tính thương hiệu và thị hiếu của đối tượng sử dụng.
  • Triển khai thiết kế các hình ảnh, nội dung cần thiết phục vụ cho mục đích truyền thông.
  • Thực hiện việc thiết kế các ấn phẩm cần thiết cho sự kiện theo sự phân công của quản lý, điển hình như: poster, bandroll, thư mời, backdrop, standee, các tài liệu phục vụ cho hồ sơ mời tài trợ,… sử dụng cho các sự kiện của công ty.
  • Phối hợp cùng team tổ chức sự kiện hỗ trợ hoạt động chụp ảnh, quay phim, dựng video,…
  • Chọn các nhà cung cấp dịch vụ in ấn uy tín, lấy báo giá và trình cấp trên xét duyệt.
  • Giám sát hoạt động in ấn để đảm bảo các ấn phẩm thiết kế đạt yêu cầu về chất lượng và tính thẩm mỹ.
  • Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý và năm.
  • Báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh cần xử lí gấp.
  • Thực hiện các công việc khác do người quản lý trực tiếp giao.

Yêu cầu
  • Sử dụng thành thạo AI, PS, Indesign, photoshop, Flash, Illustrator,...
  • Tư duy sáng tạo và đột phá
  • Ưu tiên ứng viên có am hiểu về thị trường xây dựng.
  • Có thẩm mỹ tốt về bố cục, hình ảnh và màu sắc.
  • Có sức khỏe tốt. Nhanh nhẹn, nhiệt tình và có trách nhiệm.

Quyền lợi
  • Thu nhập ổn định, theo năng lực ứng viên.
  • Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển chuyên môn.
  • Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao Động: bảo hiểm, nghỉ lễ tết, phép
  • năm...
  • Du lịch thường niên, tham dự các đợt tập huấn ngoại khóa khác của Công ty.
Nhân viên Content Marketing
Chi nhánh Thiết Thạch
Thỏa thuận
31-10-2018
Mức lương: Thỏa thuận
Số lượng tuyển dụng: 1
Kinh nghiệm: 1 năm
Giới tính: Nữ
Trình độ: Cao đẳng, Đại học
Tính chất công việc: Hành chính
Ngành nghề: Xây dựng/ Kiến Trúc/ Nội Thất
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả:
  • Lên nội dung, ý tưởng về hình ảnh và thông điệp trong tất cả các thiết kế liên quan
  • đến bộ nhận diện thương hiệu, sao cho phù hợp với định hướng và cá tính thương
  • hiệu.
  • Phối hợp cùng phòng Marketing trong việc lên nội dung, ý tưởng và kịch bản cho
  • các sản phẩm marketing như: TVC, phóng sự, video clip cần sản xuất, viral video,
  • brochure, hồ sơ năng lực,...
  • Lập kế hoạch hoạt động truyền thông xã hội để nâng cao nhận thức thương hiệu.
  • Xây dựng kế hoạch nội dung cho các kênh truyền thông phù hợp với kế hoạch
  • thương hiệu tổng thể.
  • Chủ động xây dựng hoặc đề xuất xây dựng các mối quan hệ đối ngoại, báo chí truyền thông.
  • Biên tập và viết các bài báo, bản tin, các phóng sự truyền hình, phim quảng cáo theo nội dung được giao.
  • Khả năng trao đổi/ hỗ trợ/phát ngôn trên các nền tảng xã hội bằng nội dung nhất quán dựa trên tính cách thương hiệu.
  • Hỗ trợ xây dựng nội dung, ý tưởng sáng tạo cho các sự kiện của công ty, có kế hoạch truyền thông cho từng sự kiện cụ thể, chịu trách nhiệm quản lý, theo dõi, đánh giá và báo cáo cho quản lý trực tiếp.
  • Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý và năm.
  • Báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh cần xử lí gấp.
  • Thực hiện các công việc khác do người quản lý trực tiếp giao.

Yêu cầu
  • Có khả năng lập kế hoạch, khả năng viết lách và trình bày văn bản tốt và thuyết phục.
  • Có kiến thức cơ bản về ngành truyền thông, báo chí; ưu tiên ứng viên có am hiểu về thị trường xây dựng.
  • Có thẩm mỹ tốt về bố cục, hình ảnh và màu sắc.
  • Có óc sáng tạo và tư duy đổi mới.
  • Sử dụng thành thạo các chương trình vi tính văn phòng: word, excel, power point,...
  • Có sức khỏe tốt. Nhanh nhẹn, hoạt bát và giao tiếp tốt, ham học hỏi.

Quyền lợi
  • Thu nhập ổn định, theo năng lực ứng viên.
  • Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển chuyên môn.
  • Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao Động: bảo hiểm, nghỉ lễ tết, phép năm...
  • Du lịch thường niên, tham dự các đợt tập huấn ngoại khóa khác của Công ty.

Thông tin liên hệ ứng tuyển

Email: tuyendung@thietthach.vn
SĐT: 028.66860625
Địa chỉ: i4 Châu Thới - Phường 15 - Quận 10

Hồ sơ ứng tuyển bao gồm: Sơ yếu lý lịch, Đơn xin việc, CV xin việc, Bằng cấp - chứng chỉ, Bản photo chứng minh thư, Ảnh 3×4 hoặc 4×6